Snap ra mắt máy ảnh bay Pixy trị giá 230 USD

Máy ảnh bay của Snap, với tên gọi Pixy, là một thiết bị size nhỏ tự hoạt động, không cần tới điều khiển.
Snap ra mắt máy ảnh bay Pixy trị giá 230 USD

Snap đã trình làng một chiếc máy ảnh bay trong hội nghị thượng đỉnh đối tác hàng năm của mình.

Pixy là một thiết bị cỡ nhỏ không cần bộ điều khiển. Thay vào đó, người dùng chỉ cần nhấn vào một nút để đưa Pixy vào một trong bốn đường bay đã đặt lệnh trước. Thiết bị sẽ bay lơ lửng, quay theo quỹ đạo hoặc cách người dùng vài bước để chụp ảnh và quay video, sau đó quay trở về trong lòng bàn tay của người dùng.

Snap đang quảng bá Pixy như một người bạn đồng hành với ứng dụng hàng đầu của nó, Snapchat. Công ty cho biết video và hình ảnh từ các chuyến bay của Pixy sẽ tự động chuyển vào Snapchat Memories của người dùng. Người dùng có thể chỉnh sửa hình ảnh và chia sẻ lên bất kỳ nền tảng nào khác. Pixy có khả năng lưu trữ tới 100 video hoặc 1.000 ảnh.

Pixy chính thức có sẵn ở Hoa Kỳ và Pháp với giá 229,99 USD. Set thiết bị cơ bản bao gồm máy ảnh Pixy, ốp máy ảnh, dây đeo, cáp sạc và pin sạc. Pin bổ sung sẽ có thể mua lẻ với giá 19,99 USD và bộ sạc pin kép có giá 49,99 USD, công ty cho biết. 

Snap Pixy

Máy ảnh Pixy có thể thực hiện năm đến tám chuyến bay bằng cách sử dụng các chế độ bay mặc định trong mỗi lần sạc lại pin.

snap pixy

Trước đây, Snap đã mạo hiểm “lấn sân” vào lĩnh vực tiện ích với các sản phẩm như kính máy ảnh Spectacles 3 trị giá 380 USD và kính Spectacles thực tế tăng cường thế hệ tiếp theo, có thể chồng hình ảnh do máy tính tạo ra trên phạm vi thị giác của người dùng. Công ty đã chỉ ra rằng cam kết với lĩnh vực sản xuất phần cứng của họ là dài hạn, điều này có thể mở ra một nguồn doanh thu mới ngoài hoạt động kinh doanh ứng dụng và quảng cáo của mình. Tuy nhiên, công ty cho biết trong báo cáo thu nhập tổng thể rằng doanh thu từ phần cứng ngày nay “không phải là về vật chất”.

snap pixy

Snap cũng đã công bố một số tính năng thực tế tăng cường và các bản cập nhật dành cho nhà phát triển. Snapchat hiện đạt 600 triệu người dùng hoạt động hàng tháng và hơn 330 triệu người dùng hoạt động hàng ngày, công ty cho biết. 

Có thể bạn quan tâm