
Sầu riêng Đông Nam Á "càn quét" thị trường Trung Quốc
Nhập khẩu sầu riêng của Trung Quốc đánh dấu mức kỷ lục 7 tỷ USD trong năm 2024, mở ra cơ hội cho Việt Nam và Malaysia cạnh tranh vị trí dẫn đầu của Thái Lan tại thị trường tỷ dân...
Nhập khẩu sầu riêng của Trung Quốc đánh dấu mức kỷ lục 7 tỷ USD trong năm 2024, mở ra cơ hội cho Việt Nam và Malaysia cạnh tranh vị trí dẫn đầu của Thái Lan tại thị trường tỷ dân...
2025 được dự đoán sẽ là một năm thách thức nhưng cũng đầy cơ hội cho ngành hàng xa xỉ khi các thương hiệu lớn phải đối mặt với những bất ổn kinh tế toàn cầu...
Nhiều hãng hàng không lớn đang phải cắt giảm dịch vụ, chuyến bay hoặc rút hoàn toàn khỏi thị trường Trung Quốc khi nhu cầu giảm sút mà chi phí hoạt động lại tăng cao….
Những số liệu thống kê về kim ngạch xuất khẩu thủy sản sang thị trường Trung Quốc trong nửa đầu năm nay vẫn có nhiều điểm sáng, nhất là mặt hàng thủy sản tươi sống đang chiếm giữ lợi thế…
Trong 6 tháng đầu năm, xuất khẩu ớt đạt kim ngạch gần 18 triệu USD, Trung Quốc là thị trường lớn, chiếm hơn 86% thị phần…
Thị trường cà phê Trung Quốc đã có những cái nhìn rõ ràng hơn về bối cảnh phát triển sau báo cáo thu nhập hàng quý mới đây nhất từ hai “ông lớn” Starbucks và Luckin Coffee…
Sự thiếu niềm tin vào các khoản đầu tư truyền thống đã thúc đẩy cơn sốt vàng mới ở Trung Quốc, đẩy giá kim loại quý này lên mức cao kỷ lục...
Các thương hiệu như McDonald's, Apple và Tesla không thể đặt cược vào việc kiếm tiền ở Trung Quốc nữa.
Các nhà sản xuất ô tô quốc tế phải vật lộn trong một trận chiến sinh tồn tại thị trường tiêu dùng lớn nhất thế giới, khi các đối thủ địa phương ở Trung Quốc đang dần vượt xa họ…
Mảng kinh doanh quan trọng nhất của Apple là iPhone đang phải đối mặt với tình trạng tăng trưởng chậm chạp.
Giữa bối cảnh kinh tế khó khăn, người tiêu dùng ở thị trường lớn thứ hai thế giới phải ưu tiên cho những khoản chi tiêu thiết yếu hơn. Xu hướng này là một tín hiệu tiêu cực đối với các thương hiệu làm đẹp quốc tế…
Việt Nam đang tăng cường xuất khẩu sầu riêng sang Trung Quốc thông qua các tuyến đường bộ qua biên giới đất liền để kiểm soát chi phí, một chiến lược có thể thách thức sự thống trị của Thái Lan tại thị trường trái cây Trung Quốc…