Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy ra mắt “flagship store” đầu tiên tại TP.HCM

“Flagship store” mang tên The House of Fashion (Ngôi nhà Thời trang) là sự kết hợp độc đáo giữa thời trang và ẩm thực cao cấp. Với những “visual” sang trọng và tinh tế, không gian “có một không hai” này ngay lập tức gây chú ý cho giới mộ điệu thời trang tại Sài Gòn.
thời trang
Doanh nhân Lệ Thu vừa ra mắt The House of Fashion, gây chú ý cho giới mộ điệu thời trang

The House of Fashion là ngôi biệt thự phong cách Pháp, được kiến trúc sư nổi tiếng Réda Amalou “hô biến” thành một ngôi nhà thời trang và ẩm thực lộng lẫy, tọa lạc tại 22B Phùng Khắc Khoan, P.Đakao, Q.1, ngay góc đường Phùng Khắc Khoan và Nguyễn Đình Chiểu, một trong những “khu phố ngoại giao” sầm uất nhất của TP.HCM.

Không gian tại đây dễ khiến người xem liên tưởng đến một showroom thời trang cao cấp tại Pháp hay Ý.

thời trang
The House of Fashion có nhiều dòng sản phẩm đa dạng của thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy

Doanh nhân Lệ Thu - nhà sáng lập kiêm CEO của nhà mốt Mr Crazy & Lady Sexy chia sẻ: “Tôi đã theo đuổi niềm đam mê về thời trang, với tham vọng xây dựng một thương hiệu thời trang Việt Nam có bài bản để phát triển bền vững suốt nhiều năm.

Sau 3 năm đầu tư không chỉ về tài chính, mà còn dành cả một quỹ thời gian khổng lồ và sự kiên trì đặc biệt, hôm nay tôi mạnh dạn ra mắt “flagship store” (Soái hạm) đầu tiên để khẳng định sự khởi đầu vững vàng, sẵn sàng chinh phục thị trường thời trang của Mr Crazy & Lady Sexy”.

Chị Lệ Thu cũng cho hay, ngoài quần áo, tại The House of Fashion, khách hàng còn có thể chọn mua những dòng sản phẩm đa dạng của thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy như túi xách, giày, trang sức và mỹ phẩm mùi thơm.

thời trang
Lệ Thu giới thiệu một mẫu túi pouch bằng da do các nghệ nhân Việt làm theo phương pháp thủ công

Chất lượng và sự tinh tế của những sản phẩm tại đây không thua kém các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới vì chúng được làm ra sự tỉ mỉ, tài hoa của những thợ may, nghệ nhân người Việt được tuyển chọn kỹ lưỡng.

Vào đêm khai trương The House of Fashion, Mr Crazy & Lady Sexy đã ra mắt bộ sưu tập mới Lace You Up, với hơn 20 thiết kế đa ứng dụng dựa trên chất liệu chủ đạo là các loại ren cao cấp, tôn nét đẹp dịu dàng trong sự mạnh mẽ và quý phái. Trang phục kết hợp với nữ trang ngọc trai Mr Crazy & Lady Sexy by Long Beach Pearl.

thời trang
Buổi trình diễn thời trang Bộ sưu tập "Lace You Up" của Mr Crazy & Lady Sexy

Đặc biệt, nhà sáng lập của Mr Crazy & Lady Sexy còn giới thiệu “Lady Sexy & her Halto” - tác phẩm “monogram” độc quyền của thương hiệu, mang ý nghĩa tôn vinh phụ nữ Việt Nam nhỏ bé, thông minh, mạnh mẽ, thích khám phá và chinh phục thế giới.

Tác phẩm này cũng đã được in lên lụa tơ tằm Việt Nam, làm thành những chiếc khăn quàng monogram, mở đầu cho kỷ nguyên phát triển các dòng sản phẩm Monogram cho thương hiệu.

thời trang
Lệ Thu và tác phẩm “Lady Sexy & her Halto”

“Ý tưởng của tôi là sử dụng kỹ thuật in lụa in lên chất liệu lụa tơ tằm Bảo Lộc. Để kế hoạch này ý nghĩa hơn trong việc tôn vinh tay nghề của các nghệ nhân nuôi tằm, dệt lụa, tôi quyết định cứ mỗi một chiếc khăn lụa bán ra, tôi sẽ trích 1 triệu đồng gửi vào Quỹ Từ thiện “Nâng bước Tuổi thơ”, hỗ trợ điều trị y tế cho các em nhỏ kém may mắn”, chị Lệ Thu cho biết.

Không chỉ là showroom thời trang, The House of Fashion còn có nhà hàng cao cấp Fashionista Café, phục vụ bữa sáng, trưa, trà chiều và bữa tối. Phong cách chủ đạo ở đây là “Ẩm thực Pháp hương vị Việt”, tức là nấu món Pháp bằng hương liệu Việt Nam, từ đó giúp thực khách trong nước cảm thấy vừa thân quen vừa mới mẻ.

thời trang
Hoa hậu Giáng My, doanh nhân Anh Thơ và nhà thiết kế Huy Võ trải nghiệm Fashionista Café

Đến Fashionista Café, những vị khách đặc biệt có cơ hội thưởng thức rượu vang “La Bastide de Lệ Thu” - thương hiệu vang Pháp đầu tiên mang tên người con gái Việt Nam.

Có thể nói, với sự độc đáo, mới mẻ và tinh tế, The House of Fashion xứng đáng trở thành điểm đến lý tưởng mới của những người yêu thời trang và ẩm thực cao cấp.

Có thể bạn quan tâm