Triển lãm Autopromotec 2022 khép lại với thành công ngoài mong đợi

Dù số ngày tổ chức ít ngày hơn so với kỳ 2019, nhưng triển lãm Autopromotec 2022 vẫn đạt thành công ngoài mong đợi với 75.141 khách tham dự đến từ hơn 116 quốc gia trên thế giới.

Triển lãm Autopromotec 2022 khép lại vào ngày 28/5. Đây là một trong những triển lãm thương mại quốc tế có tầm quan trọng trong lĩnh vực thiết bị và hậu mãi ô tô. Trong hơn 50 năm tổ chức, sự kiện này đã thu hút được các chuyên gia trong thị trường hậu mãi ô tô trong thời điểm công nghệ ngày càng phát triển và chuyên nghiệp hơn.

Dù rút bớt một ngày so với kỳ 2019 xuống chỉ còn 4 ngày, nhưng Autopromotec 2022 vẫn thu hút lượng lớn khách tham quan. Cụ thể chỉ trong 4 ngày, Autopromotec 2022 có 75.141 lượt khách tham dự, 15% trong số đó đến từ 116 quốc gia trên thế giới cho thấy sức hút lớn của sự kiện này.

Trên diện tích trưng bày 141.000 m2, Autopromotec 2022 có 15 gian hàng trong nhà và 6 khu vực ngoài trời. Đây không chỉ là nơi trưng bày các sản phẩm trong lĩnh vực thiết bị và hậu mãi ô tô mà còn là nơi gặp gỡ giao lưu của các doanh nghiệp sau thời gian dài gián đoạn do ảnh hưởng của đại dịch. Theo thống kê, Autopromotec 2022 quy tụ 1.311 công ty tham gia đến từ 46 quốc gia khác nhau.

Đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham dự Autopromotec 2022

Triển lãm Autopromotec được đánh giá lại là một sự kiện mang tầm quốc tế với sự hỗ trợ và điều phối của Bộ Ngoại giao và Hợp tác Quốc tế và Cơ quan ICE-ITA, cơ quan có mạng lưới lãnh thổ có thể lựa chọn các nhà khai thác từ các thị trường xa xôi và phức tạp hơn. Nhờ sự hỗ trợ này và với nỗ lực chung của các cơ quan ngoại giao Autopromotec có sự tham gia của hơn 180 đại biểu nước ngoài từ hơn 35 quốc gia. Số lượng các cuộc họp B2B đạt tới hơn 800, tăng mạnh so với con số 629 của kỳ triển lãm trước.

Autopromotec 2022 còn cho thấy sức hút lớn khi trong 5 tháng đầu năm nay, trang web của triển lãm có tới 285.733 lượt truy cập (so với 234.868 vào năm 2019) và hơn 2.411.625 lượt xem trang. Trong khi một số lượng lớn khách tham quan khác theo dõi sự kiện thông qua các kênh xã hội. Trong 5 tháng đầu năm, các kênh xã hội của Autopromotec có tổng cộng 58.369 lượt tương tác và 2.074.809 lượt xem bài đăng.

Triển lãm được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1965 bởi Promotec, một công ty dịch vụ thuộc sở hữu của AIRP - Associazione Italiana Ricostruttori Pneumatici và Hiệp hội các nhà sản xuất thiết bị ô tô Ý. Thông qua các hoạt động chuyên sâu Autopromotec liên tục tăng trưởng và mở rộng quy mô trong suốt 29 kỳ triển lãm qua.

Có thể bạn quan tâm