Triển lãm VIETNAM BEAUTYCARE EXPO 2022 sẽ khai mạc ngày 14/9

Từ ngày 14 đến ngày 17/9/2022 Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm, Dịch vụ và Công nghệ làm đẹp - VIETNAM BEAUTYCARE EXPO 2022 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, TP.HCM mang đến cơ hội học hỏi, giao lưu và gặp gỡ trực tiếp với các chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp.
vietnam-beautycare-expo-2022-900-x-340

Tiếp nối thành công của các kỳ triển lãm tại Hà Nội, Vietnam Beautycare Expo 2022 “nam tiến” hứa hẹn mang đến cơ hội giao lưu và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp với các công ty đến từ quốc gia và vùng lãnh thổ: Thuỵ Sĩ, Hy Lạp, Hàn Quốc, Nhật Bản, trưng bày nhiều sản phẩm, công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất. Từ thiết bị chăm sóc da tùy chỉnh đến ứng dụng làm đẹp, các sản phẩm dưỡng da, tóc, móng, toàn thân dành cho phái nữ chứa PDRN tinh khiết, một thành phần cốt lõi của DNA cá hồi giúp tái tạo da.

Đến với Triển lãm lần này, Công ty Doosun Cosmetic Vina Hà Nội – Việt Nam cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với nhiều chủng loại đa dạng, phong phú, chính hãng được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Ngoài các sản phẩm làm đẹp cá nhân tiện lợi dùng tại nhà để phù hợp với những người có cuộc sống bận rộn đến từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng của Hy Lạp, Hàn Quốc, triển lãm cũng sẽ giới thiệu những thiết bị chuyên dụng để phục vụ cho nhu cầu phụ nữ cần chăm sóc vùng kín và các vấn đề nhạy cảm như rối loạn tiết niệu, các biểu hiện bất lợi cho sinh hoạt sinh lý hay nuôi con bằng sữa mẹ, hoặc thiết bị sử dụng công nghệ HIFU sóng kép chuyên dùng cho các spa, clinic, phòng khám uy tín.

Điểm nổi bật của không gian triển lãm năm nay là khu gian hàng Gobiz Korea – một tổ chức phi lợi nhuận ở Hàn Quốc. Tất cả các công ty đăng ký tại đây đều là những công ty uy tín và đáng tin cậy, được GobizKorea quản lý và giám sát kỹ lưỡng mọi thứ từ yêu cầu đến vận chuyển, và giúp kết nối, phát triển kinh doanh với những công ty Hàn Quốc.

Ngay tại khu gian hàng Gobiz trong không gian triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2022, khách hàng sẽ được trải nghiệm phòng triển lãm ảo Gobiztown thông qua VR, tham quan và trải nghiệm tận tay hơn 1.000 sản phẩm Hàn Quốc bao gồm các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc tóc, chăm sóc toàn thân,… Đồng thời, cũng có thể tự mình trải nghiệm thử các mỹ phẩm được trưng bày và tham khảo ý kiến của các chuyên gia thương mại về các sản phẩm bạn quan tâm.

Bên cạnh hoạt động trưng bày và giao dịch thương mại tại các gian hàng sẽ diễn ra những buổi trình diễn trực tiếp về kỹ thuật cao và công nghệ mới nhất của ngành phun xăm thẩm mỹ như: xóa chân mày trổ màu hư bằng tia laser PICO PLASMA, trẻ hóa da môi bằng công nghệ M-REMOVAL, công nghệ này không những trẻ hóa môi tăng sinh collagen giúp da môi căng mọng và tràn đầy sức sống, và kỹ thuật kéo sợi MELSTROKES trên chân mày, tạo hiệu ứng như lông mày thật mọc ra, giúp lông mày rậm hơn, và sẽ có các master trực tiếp kiến tạo dáng mày theo tỷ lệ vàng của từng gương mặt.

Chương trình kết nối giao thương giữa các Doanh Nghiệp tham dự diễn ra xuyên suốt 4 ngày triển lãm hứa hẹn sẽ mở rộng hoạt động kinh doanh, mang lại hiệu quả cao nhất cho các đơn vị tham dự.

Vietnam Beautycare Expo khai mạc đồng thời với triển lãm Y tế Quốc tế hàng đầu tại Việt Nam – Pharmedi Vietnam lần thứ 17 quy tụ nhiều sản phẩm đa dạng về ngành Dược và Thiết bị Y tế giúp người tiêu dùng Việt nam nâng cao sức khoẻ bên trong cũng như vẻ đẹp bên ngoài tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm