Sau khi thử nghiệm nền tảng trên thiết bị Amazon Fire TV vào đầu tháng này, TikTok đã chính thức ra mắt giao diện dành cho TV của mình ở Bắc Mỹ trên các thiết bị Google TV và Android TV, LG Smart TV và Samsung Smart TV.
Ứng dụng TikTok TV được thiết kế cho trải nghiệm xem TV tại nhà, cho phép khán giả dễ dàng truy cập vào cả nguồn cấp dữ liệu “For You” page và “Following” trên màn hình lớn.
Ứng dụng “bao gồm các video được thích và xem nhiều nhất trên nhiều danh mục, từ các thử thách, hài kịch đến đồ ăn và động vật,” nền tảng cho biết.
Ứng dụng TV cũng sẽ có trang “Khám phá”, giúp khán giả tìm được nhiều nội dung, người sáng tạo và danh mục hơn trên nền tảng.
Bên ngoài Bắc Mỹ, lần đầu tiên TikTok cho phép truy cập trên cả Samsung và Fire TV là ở Vương quốc Anh vào năm 2020. Kể từ đó, nền tảng này đã đạt được một số cột mốc quan trọng như vào tháng 9, Tiktok báo cáo hơn một tỷ người dùng hoạt động hàng tháng và trên Android, TikTok được cho là đã vượt qua YouTube với thời gian xem trung bình lâu hơn ở Hoa Kỳ.