Vietnam Airlines khôi phục thêm 3 đường bay nội địa khi Việt Nam dần kiểm soát tốt dịch Covid-19

Vietnam Airlines khai thác trở lại các đường bay nội địa là Thanh Hóa – Buôn Mê Thuột, Đà Lạt – Phú Quốc, Hải Phòng – Phú Quốc.
Vietnam Airlines khôi phục thêm 3 đường bay nội địa khi Việt Nam dần kiểm soát tốt dịch Covid-19

Vietnam Airlines vừa thông báo khai thác trở lại các đường bay nội địa: Thanh Hóa – Buôn Mê Thuột, Đà Lạt – Phú Quốc,  Hải Phòng – Phú Quốc. Trước đó, Vietnam Airlines đã khai thác trở lại 6 đường bay, nâng tổng cộng 9 đường bay nội địa được khôi phục lại trong tháng 10/2020.

Theo đó, lịch khai thác các đường bay dự kiến như sau:

Đường bay Thanh Hoá - Buôn Mê Thuột: tần suất 3 chuyến khứ hồi/ tuần, khởi hành vào các ngày thứ 4, 6, Chủ Nhật

Đường bay Đà Lạt - Phú Quốc: tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần, khởi hành vào các ngày thứ 4, 6, Chủ Nhật

Đường bay Hải Phòng - Phú Quốc: tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần, khởi hành vào các ngày thứ 2, 4, 6, Chủ Nhật.

Hiện, Vietnam Airlines cũng có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng trên các chuyến bay này. Vé được mở bán và áp dụng cho hành trình từ nay tới ngày 31/12/2020, bán rộng rãi trên website, ứng dụng di động Vietnam Airlines và các phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines.

Khi dịch Covid-19 tiếp tục được kiểm soát tốt tại Việt Nam, số lượng khách đi lại bằng đường hàng không đã nhanh chóng phục hồi. Thời gian tới, Hãng sẽ nghiên cứu khả năng khai thác trở lại các đường bay nội địa khác phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, thể hiện sự cố gắng không ngừng nghỉ nhằm khôi phục tình hình sản xuất kinh doanh của Vietnam Airlines và góp phần thực hiện mục tiêu kép của Chính phủ.

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách và cộng đồng, Vietnam Airlines vẫn áp dụng các quy trình, tiêu chuẩn phòng dịch toàn diện, chủ động từ mặt đất đến trên không như phun khử khuẩn, vệ sinh toàn bộ tàu bay, chuẩn bị các trang thiết bị phục vụ, trang bị bảo hộ y tế cho nhân viên, hành khách khai báo y tế, đo thân nhiệt trước khi lên tàu và đeo khẩu trang trong suốt hành trình… Tiêu chuẩn dịch vụ trên không được đơn giản hóa để hạn chế việc tiếp xúc nhiều lần.

Có thể bạn quan tâm