4 điều có thể bạn chưa biết về Song Ji-A - ngôi sao đang lên của “Địa ngục độc thân”

Song Ji-A hiện là cái tên được tìm kiếm các nền tảng mạng xã hội sau khi chương trình hẹn hò "Địa ngục độc thân" được trình chiếu trên Netflix.
4 điều có thể bạn chưa biết về Song Ji-A - ngôi sao đang lên của “Địa ngục độc thân”

Single’s Inferno - “Địa ngục độc thân: chương trình hẹn hò thực tế mới nhất của Hàn Quốc đã lọt Top trending toàn cầu trên Netflix kể từ khi công chiếu.

“Ngôi sao đột phá” của chương trình - Song Ji-A, hiện đang là cái tên được tìm kiếm trên các nền tảng mạng xã hội của giới trẻ. Dưới đây là 4 điều về Ji-A mà các fan hâm mộ của chương trình đã tìm hiểu được.

Song Ji-A là người sáng tạo nội dung

Những ai đã xem chương trình đều thấy rằng Ji-A là một trong những thành viên nổi tiếng nhất, được chú ý vì ngoại hình xinh đẹp và tính cách tự tin. Dù bị “mắc kẹt” trên một hòn đảo hoang vắng, nhưng cô nàng vẫn gây ấn tượng trong những bộ trang phục và phụ kiện Dior, Chanel… bắt mắt.

Trước khi tham gia vào “Địa ngục Độc thân”, Ji-A cũng đã khá nổi tiếng trên nền tảng Youtube và Instagram với một kênh riêng mang tên “FreeZia” chia sẻ các nội dung về thời trang, làm đẹp, vlog cá nhân…

Ji-A sinh ra và lớn lên ở Busan

Nếu biết tiếng Hàn, bạn sẽ nhận thấy rằng Ji-A không phải đến từ thủ đô Seoul. Cô nàng sinh ra và lớn lên ở Busan, một trong những thành phố lớn nhất của Hàn Quốc. Cô chuyển từ Busan đến Seoul để học đại học khi 19 tuổi. Tuy nhiên, khác với nhiều người nổi tiếng, Ji-A vẫn giữ nguyên giọng và cách nói chuyện theo tiếng địa phương của mình, một điểm cộng khiến các fan hâm mộ càng yêu quý cô nàng hơn.

Ji-A học chuyên ngành múa truyền thống Hàn Quốc

Trước khi bắt đầu sự nghiệp với tư cách là một influencer và Youtuber, Song Ji-A đã theo học chuyên ngành múa truyền thống Hàn Quốc tại Đại học Hanyang. Cô nàng trước đó đã chia sẻ rằng cô từng cân nhắc việc tham gia múa ba lê thay vì múa truyền thống.

Ji-A đã đạt được hơn một triệu người theo dõi trên Instagram và YouTube sau Single’s Inferno

Giống như Hoyeon Jung của Squid Game, Song Ji-A đã chứng kiến lượng người theo dõi trên Instagram và người đăng ký trên YouTube của mình tăng đột biến sau khi Single’s Inferno ra mắt Netflix. Đến thời điểm hiện tại, cô nàng có 1,67 triệu người đăng ký trên YouTube và 2,8 triệu người theo dõi trên Instagram.

Xem thêm

Những mẹo làm đẹp kỳ quặc, gây tranh cãi của sao Hàn

Những mẹo làm đẹp kỳ quặc, gây tranh cãi của sao Hàn

Sao Hàn luôn gây ấn tượng với khán giả bằng những khuôn mặt mộc đáng mơ ước, những bí kíp giúp da trẻ lâu và rạng rỡ. Tuy nhiên, cũng không ít lần những mẹo làm đẹp của họ lại gây ra các cuộc tranh cãi dữ dội trên nhiều diễn đàn.

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...