Á hậu Hoàng Anh duyên dáng với Gấm

Những gới ý từ nhà mẫu Thuy Design House và Maison Phi Phi mà Á hậu Hoàng Anh đem tới cho bạn đọc cùng với lời chúc mừng năm mới.
Á hậu Hoàng Anh duyên dáng với Gấm

Tết Đinh Dậu 2017 là dịp "tỏa sắc" của vải gấm và các mẫu áo dài cách tân hiện đang rất được phái nữ yêu thích bởi sự duyên dáng truyền thống với nét năng động hiện đại - sự kết hợp hoàn hảo của cái xưa và cái nay cũng như khắc họa nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam thời nay. 

Trước đây, vải gấm là chất liệu được coi là xa xỉ, chuyên được sử dụng để may cho vua chúa bởi sự sang trọng, dày dặn của chất vải cũng như đòi hỏi sự cầu kì, cẩn thận khi may. Ngày nay, vải gấm tất nhiên vẫn giữ được vẻ đẹp thanh cao vốn có của mình, nhưng với các cách lên mẫu cùng với đường cắt trẻ trung, các thiết kế vải gấm trở nên gần gũi và phù hợp hơn với mọi độ tuổi. 

Dưới đây là một vài gợi ý từ nhà mẫu ThuyDesignHouse và Maison Phi Phi mà Á hậu Hoàng Anh đem tới cho bạn đọc cùng với lời Chúc mừng năm mới vạn sự tốt lành.

 

Màu xanh ngọc thanh thoát càng làm tôn lên những chi tiết cổ điển đã được cách tân hóa gợi lại những vẻ đẹp xưa của người phụ nữ Á Đông.

 

Màu trắng tinh khôi dường như là một lựa chọn tối ưu làm nổi bật những hoa văn đẹp và tinh tế.

Á hậu Hoàng Anh duyên dáng với Gấm ảnh 4

Vẻ đẹp của những nhành hoa xuân thanh khiết tượng trưng cho vẻ thanh xuân của thiếu nữ.

Á hậu Hoàng Anh duyên dáng với Gấm ảnh 6

Á hậu Hoàng Anh duyên dáng với Gấm ảnh 7

Hình ảnh chú gà trống đặc trưng của năm Đinh Dậu được kết hợp với hoa cúc vàng và màu đỏ rực rỡ mang đậm không khí tết Việt Nam.

Á hậu Hoàng Anh duyên dáng với Gấm ảnh 9

Màu hống phấn của hoa đào mang tới sự trẻ trung, duyên dáng cho các chị em phụ nữ mùa Tết năm nay.

Á hậu Hoàng Anh duyên dáng với Gấm ảnh 11

Thực hiện: Ngọc Bống

Biên tập: Diệu Hằng

Ảnh: Phuongy Nguyen

Trang điểm: Huyền Nguyễn

Địa chỉ: ThuyDesignHouse

Maison Phi Phi 

Có thể bạn quan tâm