Angelina Jolie xuất hiện như một nữ thần tại buổi công chiếu "Chủng tộc bất tử" (Eternals)

Bộ phim Chủng tộc bất tử (Eternals) của Marvel có buổi công chiếu lộng lẫy tại Los Angeles. Người ta đặc biệt quan tâm đến thảm đỏ công chiếu phim Eternals, vì có sự xuất hiện của Angelina Jolie, một trong những nhân vật chính của bộ phim.
Angelina Jolie xuất hiện như một nữ thần tại buổi công chiếu "Chủng tộc bất tử" (Eternals)

Trên thảm đỏ, Angelina Jolie trung thành với phong cách thời trang tối giản. Từ nhiều năm nay, nữ diễn viên – đạo diễn luôn chọn những bộ cánh có gam màu trung tính, phom dáng giản đơn khi xuống phố, họp hành hoặc dự tiệc. Lần này cũng không ngoại lệ.

Angelina Jolie xuất hiện trong thiết kế màu lính từ thương hiệu Balmain. Trông như một chiếc đầm, nhưng thực chất là trang phục hai mảnh. Nửa trên là áo corset cúp ngực có vạt dài như áo choàng, nửa dưới là quần thụng có túi tiện lợi. Dù không đính kết cầu kỳ, thiết kế của Balmain giúp Angelina Jolie trông vô cùng quyền lực như nhân vật cô thủ vai trong phim Eternals của Marvel.

Angelina Jolie xuất hiện như một nữ thần tại buổi công chiếu "Chủng tộc bất tử" (Eternals) ảnh 1

Angelina Jolie xuất hiện trong thiết kế màu lính từ thương hiệu Balmain

Để trông như một nữ chiến binh ngoài hành tinh, Angelina Jolie đeo trang sức vintage của Tiffany & Co, trên môi gắn một chiếc khuyên xỏ của Nina Berenato. Không cần đến vòng cổ rườm rà, nữ diễn viên vẫn thu hút mọi ánh nhìn vì chiếc khuyên xỏ môi này.

Angelina Jolie xuất hiện như một nữ thần tại buổi công chiếu "Chủng tộc bất tử" (Eternals) ảnh 2

Nữ diễn viên vẫn thu hút mọi ánh nhìn vì chiếc khuyên xỏ môi

Bộ phim Chủng tộc bất tử (Eternals) của Marvel là một trong những dự án blockbuster lớn nhất của Angelina Jolie khi quay lại với sự nghiệp diễn viên. Angelina Jolie từng cho biết muốn tập trung cho các chiến dịch từ thiện, cũng như sản xuất phim độc lập nói về những vấn nạn xã hội. Tuy nhiên, khi ly dị Brad Pitt, cô phải ở nhà với các con nhiều hơn. Vì vậy, cô cho biết mình quyết định quay lại với diễn xuất vì thời gian xa nhà ngắn hơn rất nhiều khi so với các dự án quay phim độc lập.

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...