Baccarat Boutique chính hãng đầu tiên tại Việt Nam đẳng cấp cỡ nào?

Baccarat thương hiệu - bậc thầy pha lê từ Pháp vừa khai trương cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.
Baccarat Boutique chính hãng đầu tiên tại Việt Nam đẳng cấp cỡ nào?

Pha lê Baccarat - Sự việc tinh khiết vượt thời gian

Baccarat là nhà chế tạo pha lê thủ công ra đời năm 1764 tại thị trấn Baccarat thuộc vùng Lorraine, miền đông nước Pháp, dưới sự hỗ trợ của đức Vua Louis XV và trở thành đài tượng đài sáng giá nhất trong lĩnh vực này từ thế giới kỉ 19. Nhãn hàng đã sống sót qua Cách mạng Pháp năm 1789 và Chiến tranh Napoleon giai đoạn 1812-1815, sau đó được một nhà sản xuất pha lê của Bỉ mua lại năm 1817 và từ đó tập trung vào công việc pha lê cao cấp.

Năm 1823 Baccarat đã có Huy chương vàng ban đầu cho các tác phẩm trưng bày tại triển lãm thủy tinh quốc tế, cũng như sau đó làm mưa làm gió với các tác phẩm mang phong cách Art Decor tại triển lãm về chủ đề này.

Pha lê của Baccarat có gì đặc biệt?

Ngày nay, theo tiêu chuẩn Châu Âu, một sản phẩm pha lê phải chứa ít nhất 24% ôxit (PbO). Thuỷ tinh chứa khoảng 50% là silica và không có ôxit. Pha lê chứa ít nhất 24% ôxit, đó là thành phần khác biệt giữa thủy tinh và pha lê. Sự khác biệt này tạo ra mạo hiểm trong vượt trội, thậm chí là tạo ra các ứng dụng hiệu ứng như cầu vồng khi ánh sáng đi qua, thủy tinh thể thường nhưng lại nặng hơn và kém hơn.

Đối với những pha lê hàng hiệu có thể đạt đến độ xúm xít ở mức 24, khoảng 30 hoặc hơn thế nữa, được gọi là Full Crystal (pha lê kháng), với độ sáng và bắt sáng vượt trội hơn . This function are đều được quan sát và quản lý ở mức độ cho phép, an toàn để sử dụng cho việc ăn uống.

Tỷ lệ PbO càng cao thì kỹ thuật thổi và chế độ càng khó làm nồng độ tinh thể càng đậm, nhưng chỉ có khúc xạ ánh sáng thì càng nhẹ nhàng hơn với thủy tinh, nên càng lấp lánh và rực rỡ hơn nhiều. Chính vì vậy sản xuất pha lê cao cấp thường xuyên làm thủ công, theo số lượng giới hạn và đầu tư công sức chuyên sâu so với thủy tinh có thể sản xuất hàng loạt số lượng lớn. Chưa kể đến với các đặc biệt thiết kế, đáp ứng cao độ chính xác sẽ kéo dài thêm thời gian cho tác giả.

Baccarat Boutique: Trang hoàng không gian sống

Như một kính nhìn quá khứ, bước vào vòng hành trình thế giới xuyên thời gian, vượt qua hơn hai thế kỷ của đời sống văn hóa và kinh tế, từ buổi học bình minh của đại công nghiệp vào thế kỷ 19 đến sự việc ra đời toàn cầu hóa trong thế kỷ 21. Là nhà đầu tiên trong lĩnh vực của mình, Baccarat luôn gói gọn các xu hướng hiện tại trong việc tạo ra các điển tương lai.

Tại Boutique Baccarat Việt Nam, tọa lạc tại con đường Đồng Khởi, những vị trí sẽ bước vào một không gian lấp lánh, trang hoàng nhưng không làm mờ tinh tế và nền. Toàn bộ không gian cửa hàng rực rỡ bởi ánh sáng tự nhiên qua những thiết kế pha lê tinh nhất từ ​​nước Pháp.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...