Bảng giá xe Nissan tháng 6/2023: Ưu đãi cao nhất 120 triệu đồng

Mức ưu đãi 120 triệu của Nissan Việt Nam là cho khách hàng mua Navara phiên bản PRO-4X và VL 4WD trong tháng 6…

Theo Nissan Việt Nam từ ngày 01/6 – 30/6/2023, khách hàng mua các mẫu xe của thương hiệu Nhật Bản sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn từ hệ thống Đại lý.

Bảng giá xe Nissan tháng 6/2023, gồm các mẫu xe Nissan Almera, Navara, Kicks e-POWER. Mức giá niêm yết từ 539 triệu cho bản Almera CVT và cao nhất 970 triệu đồng cho mẫu xe Navara PRO-4X.

Bảng giá xe Nissan tháng 6/2023 mới nhất tại Việt Nam:

giá xe Nissan tháng 6/2023

Theo đó, khách hàng mua Nissan Almera ở cả 2 phiên bản là CVT và CVT Cao Cấp sẽ nhận được ưu đãi 70 triệu đồng, mức giá sau khuyến mại lần lượt 469 và 525 triệu đồng.

Sedan Nissan Almera được thiết kế với phong cách trẻ trung và thể thao. Mẫu xe ghi điểm bởi tính năng an toàn vượt trội cùng cảm giác lái phấn khích nhờ công nghệ động cơ turbo duy nhất phân khúc.

Nissan Almera được đánh giá cao bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu, mẫu xe được xếp trong top 05 xe tiết kiệm nhiên liệu nhất tại Việt Nam năm 2022, với mức tiêu thụ nhiên liệu khi vận hành trên đường trường ở mức 4.5L/100km.

Tại thị trường Việt Nam, Nissan Almera cạnh tranh với các đối thủ mạnh trên thị trường như Hyundai Accent, Honda City và Toyota Vios.

Trong khi đó, khách hàng mua Nissan Navara phiên bản VL 4WD và PRO-4X được ưu đãi cao nhất với mức giảm 120 triệu đồng, mức giá sau khuyến mại lần lượt 825 và 850 triệu đồng. Phiên bản Navara EL 2WD mức giảm thấp hơn với 80 triệu đồng, mức giá sau khuyến mại 619 triệu đồng.

giá xe Nissan tháng 6/2023
Nissan Navara ưu đãi cao nhất 120 triệu đồng trong tháng 6.

Đây là mức giảm cao nhất tính từ đầu năm đến nay, trước đó trong tháng 5 Nissan Navara cũng được ưu đãi 100% phí trước bạ tương ứng với mức giảm từ 70 triệu đến 97 triệu đồng.

Dòng xe bán tải Nissan được đánh giá cao bởi thiết kế mạnh mẽ cùng những giá trị bền vững về vận hành vượt trội, sự bền bỉ, mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng và công nghệ thông minh trong phân khúc.

Bên cạnh Almera và Navara, Nissan Việt Nam cũng ưu đãi cho mẫu xe Nissan Kicks e-POWER, mức khuyến mại lần lượt 80 và 90 triệu đồng cho 2 phiên bản E và V.

Nissan Kicks được trang bị công nghệ e-POWER sử dụng hệ thống truyền động hoàn toàn bằng động cơ điện, các bánh xe được dẫn động 100% thông qua mô-tơ điện. Cho trải nghiệm lái như xe thuần điện và tiêu thụ nhiên liệu chỉ ở mức 2,2 lít xăng/100km điều kiện vận hành trên đường nội đô (theo số liệu thử nghiệm tiêu chuẩn của Cục Đăng kiểm).

Hiện tại, tất cả các mẫu xe đến từ thương hiệu Nhật Bản đều được Nissan Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và áp dụng chính sách bảo hành chính hãng lên tới 05 năm.

Lưu ý: Bảng giá xe này chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin giá bán chính xác nhất, khách hàng nên chủ động tới các đại lý để được tư vấn.

Có thể bạn quan tâm