Bất chấp nhiều lời chê bai, “And Just Like That…” sẽ sớm trở lại với mùa 2

HBO Max đã thông báo về sự trả lại của series reboot “And Just Like That…”.
Bất chấp nhiều lời chê bai, “And Just Like That…” sẽ sớm trở lại với mùa 2

“And Just Like That…”, kết thúc vào tháng 2 vừa qua sau 10 tập phát sóng, xoay quanh Carrie, Miranda và Charlotte - những nhân vật chính của series “Sex and The City” nổi tiếng - ở độ tuổi ngoài 50, đối mặt với những khó khăn của cuộc sống, ví dụ như cái chết của nhân vật Big.

Nhà sản xuất Michael Patrick King đã xác nhận tin tức về mùa 2 trong một tuyên bố, cho biết: “Tôi rất vui và hào hứng khi được kể nhiều câu chuyện hơn về những nhân vật đầy sống động và tuyệt vời này - do những diễn viên mạnh mẽ, tài năng này thủ vai.”

"Thực tế là, tất cả chúng ta đều hồi hộp. Và cứ như vậy (and just like that) ‘Sex and the City’ sẽ trở lại.”

Sarah Aubrey, người đứng đầu mảng nội dung gốc của HBO Max cũng chia sẻ: "Chúng tôi tự hào về công việc mà Michael Patrick King và các nhà biên kịch, nhà sản xuất, dàn diễn viên và đoàn làm phim đã nỗ lực để đưa những câu chuyện này lên màn ảnh.”

Sarah Jessica Parker, Cynthia Nixon và Kristin Davis đều tiếp tục với vai diễn của họ từ loạt phim gốc và nay đóng vai trò là nhà sản xuất điều hành của chương trình.

And just like that

Kim Cattrall, người đóng vai Samantha được người hâm mộ yêu thích trong loạt phim gốc, đã không trở lại trong phần reboot này. Tuy nhiên, nhân vật của cô vẫn “sống” qua các tin nhắn với Carrie bao gồm lời hứa hẹn gặp lại ở Paris trong phần cuối, mặc dù có vẻ như Kim sẽ không xuất hiện trên màn ảnh trong phần hai.

Trong một cuộc phỏng vấn với Variety, chính nhà sản xuất Michael Patrick King đã thừa nhận rằng không có khả năng Cattrall trở lại. “Để mơ mộng, thì thật tuyệt khi có Samantha. [Nhưng] tôi không có kỳ vọng thực tế nào về việc Kim Cattrall sẽ xuất hiện trở lại."

Dàn diễn viên “And Just Like That…” mùa 1 còn chứng kiến sự trở lại của Mario Cantone, David Eigenberg và nam diễn viên Willie Garson quá cố.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...