Bespoke trang sức kim cương mùa cưới của Korloff Paris ra mắt tại Việt Nam

Korloff Paris – Thương hiệu kim cương hàng đầu thế giới mang tới sự kiện rất nhiều bộ trang sức trong bộ sưu tập mới phục vụ cho mùa cưới 2016.
Bespoke trang sức kim cương mùa cưới của Korloff Paris ra mắt tại Việt Nam

Korloff là thương hiệu Kim cương, Trang sức, Đồng hồ và Nước hoa nổi tiếng thế giới đến từ Pháp. Được thành lập từ năm 1978 tại Lyon (Pháp), quá trình hình thành và phát triển của Korloff luôn gắn liền với viên kim cương đen huyền thoại Korloff Noir – viên kim cương có trọng lượng 88 carat mang lại sự may mắn, thịnh vượng và hạnh phúc cho bất kỳ ai chạm tay vào nó.

Trong số rất nhiều các sản phẩm kim cương, trang sức độc đáo và tuyệt đẹp, Korloff còn gây ấn tượng và được ghi nhớ bởi dòng sản phẩm theo cặp và cưới của mình (Gồm trang sức kim cương theo set, nhẫn cặp, bút cặp, nước hoa cặp…). Ngoài thiết kế sơn mài đỏ (Màu của hạnh phúc và may mắn) độc đáo bên trong lòng sản phẩm giúp tạo sự khác biệt và nổi bật giữa vô vàn các sản phẩm trang sức khác, Korloff còn luôn sử dụng kim cương 73 và 88 mặt cắt để tạo sự lấp lánh và tỏa sáng lung linh theo từng bước đi của người đeo nó. Các thiết kế đều độc đáo, khác biệt và quý khách có thể để lại dấu ấn riêng như: tên, ngày tháng, ý nghĩa, giá trị tinh thần, tình yêu… theo chương trình Bespoke trên sản phẩm (Một điều cực kỳ đặc biệt trong thế giới trang sức luxury). Sáng tạo nên những sản phẩm cưới kim cương này, Korloff muốn truyền tải tới cho quý khách hàng thông điệp hạnh phúc cũng như lời chúc phúc về tình yêu và hôn nhân trường tồn vĩnh cửu theo thời gian…

Korloff giới thiệu một số mẫu Nhẫn cưới kim cương theo gói Bespoke  

Đặc biệt trong sự kiện Wedding & Gift Lounge 2016, Korloff Paris cũng mang tới gói sản phẩm BESPOKE dành cho các cặp tình nhân sắp cưới. BESPOKE của Korloff Paris được tạo ra dựa trên sự thấu kiểu cao nhu cầu của khách, sở thích cá nhân và cao hơn là ý nghĩa phong thủy, tâm linh hay những sự kiện lớn gắn bó với khách hàng, hoặc thể hiện được phong cách và đẳng cấp khác biệt của khách hàng. Korloff Paris mong muốn đưa những ước mơ, và cảm hứng của khách hàng vào những kỉ vật tình yêu như những minh chứng cho sự trường tồn, vĩnh cửu và độc nhất của nó.

Trong khuôn khổ sự kiện Korloff Paris – và nhà phân phối độc quyền Golden Sun còn mang tới cho khách hàng tới tham dự ưu đãi đặc biệt hấp dẫn, chỉ có trong hai ngày diễn ra sự kiện Wedding & Gift Lounge 2016.

Mai Thu

Có thể bạn quan tâm

Bí quyết tự nhiên giúp xương chắc khỏe dài lâu

Bí quyết tự nhiên giúp xương chắc khỏe dài lâu

Để bảo vệ sức khỏe xương không chỉ cần chú ý đến chế độ ăn uống mà còn phải kết hợp với các thói quen sinh hoạt và luyện tập hợp lý. Sự chăm sóc toàn diện này giúp xương duy trì độ chắc khỏe, hạn chế mất xương và giảm nguy cơ gãy xương theo thời gian...

Xu hướng ẩm thực và dinh dưỡng sẽ "phủ sóng" năm 2026

Xu hướng ẩm thực và dinh dưỡng sẽ "phủ sóng" năm 2026

Những xu hướng ẩm thực và dinh dưỡng mới đang mở ra nhiều cơ hội để thay đổi cách tiếp cận bữa ăn và lối sống. Năm 2026 hứa hẹn là một năm của sự đa dạng, tiện lợi và sáng tạo, phản ánh những thay đổi trong thói quen tiêu dùng và lối sống lành mạnh...

Thực phẩm vàng hỗ trợ phòng ngừa ung thư vú

Thực phẩm vàng hỗ trợ phòng ngừa ung thư vú

Chế độ ăn uống và lựa chọn thực phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe tổng thể và phòng ngừa ung thư vú. Một số loại thực phẩm giàu dinh dưỡng không chỉ cung cấp năng lượng mà còn mang những hợp chất có khả năng hỗ trợ bảo vệ cơ thể trước căn bệnh này...

Thế nào là đồ uống healthy, bổ trợ sức khỏe tốt?

Thế nào là đồ uống healthy, bổ trợ sức khỏe tốt?

Giữa thị trường tràn ngập sản phẩm gắn mác healthy hay bổ trợ sức khỏe, nhiều người tin rằng chỉ cần chọn đồ uống tự nhiên hoặc theo đúng trend là đủ tốt. Nhưng chính sự nhầm lẫn này lại khiến cơ thể dễ rơi vào những bẫy sức khỏe âm thầm…

Đồ uống bổ trợ sức khoẻ “khuấy động” thị trường hàng tiêu dùng

Đồ uống bổ trợ sức khoẻ “khuấy động” thị trường hàng tiêu dùng

Đồ uống bổ trợ sức khỏe đang trở thành lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng toàn cầu và Việt Nam nhờ giá trị sức khỏe, tiện lợi và nhịp sống hiện đại. Thị trường này không chỉ mở rộng nhanh chóng mà còn thúc đẩy các thương hiệu liên tục đổi mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng...

Ngủ không ngon vì điện thoại gần giường

Ngủ không ngon vì điện thoại gần giường

Trong thời đại số, thói quen để điện thoại sát bên cơ thể đang âm thầm ảnh hưởng đến sức khỏe, từ chất lượng giấc ngủ đến khả năng tập trung và cân bằng cảm xúc...