Người hâm mộ lần đầu tiên phát hiện ra tài khoản đã được xác minh vào tối 16/12, trước khi trang TIDAL chia sẻ ảnh hình ảnh tài khoản này cùng với chú thích “Beyoncé đã tham gia”. Ảnh chụp cho thấy tài khoản có ảnh profile của nữa ca sĩ và mới chỉ có hơn 19.000 người theo dõi.
Cho đến thời điểm hiện tại, tài khoản đã có hơn 181.000 lượt theo dõi dù ảnh đại diện đã bị xóa. Ngoài ra, tài khoản chưa có bất kỳ video hay có tóm tắt Bio nào cả.
Trong khi người hâm mộ đang suy đoán rằng sự ra mắt của tài khoản TikTok mới có thể là một tín hiệu cho thấy cô đang trong thời gian ấp ủ một số dự án âm nhạc, nhưng nữ nghệ sĩ vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào về dự định âm nhạc sắp tới.
Beyoncé đã không hành một album nào kể từ Lemonade, ra mắt vào năm 2016.
Nhưng ngoài âm nhạc ra, Beyoncé có thể sẽ sử dụng tài khoản TikTok của mình để quảng bá cho nhãn hiệu thể thao IVY PARK của cô. Đầu tháng này, Beyoncé đã giới thiệu bộ sưu tập IVY PARK x adidas “HALLS of IVY” mới nhất, bao gồm 89 trang phục, 4 mẫu giày dép và 11 phụ kiện đi kèm.