BMW cung cấp chìa khóa ô tô kỹ thuật số trên Google Pixel 6 và Samsung Galaxy S21

Chức năng chìa khóa ô tô kỹ thuật số sẽ chính thức xuất hiện trên điện thoại Google Pixel 6, Pixel 6 Pro và Samsung Galaxy S21 đối với một số dòng xe BMW.
BMW cung cấp chìa khóa ô tô kỹ thuật số trên Google Pixel 6 và Samsung Galaxy S21

Chức năng mới sẽ cho phép những người lái xe BMW sử dụng điện thoại thông minh để mở hoặc khóa xe và khởi động động cơ chỉ bằng một nút chạm tay. 

Khi mở ứng dụng Android Auto, người dùng sẽ có tùy chọn kết nối thiết bị của họ với chiếc xe tương thích. Các chức năng bổ sung bao gồm tùy chọn thông minh giúp trả lời tin nhắn khi lái xe với sự trợ giúp của Trợ lý Google, thay đổi lựa chọn âm nhạc một cách tiện lợi hơn…

Ngoài ra, với bản cập nhật Android 12, tiện ích YouTube Music sẽ cung cấp cho người hâm mộ nhiều khả năng kiểm soát playlist, Google Photos bổ sung mục Memories vào lưới ảnh, sắp xếp tuyển chọn ảnh và video từ các ngày lễ và sự kiện nhất định để hiển thị ở định dạng câu chuyện. 

Người dùng có thể cá nhân hóa lưới ảnh, lưu hoặc xóa các Memories tuỳ ý. Để cải thiện bảo mật, bản cập nhật đang tăng cường các biện pháp chặt chẽ hơn bằng cách tự động tắt quyền thời gian chạy trong các ứng dụng ít được sử dụng. 

Có thể bạn quan tâm