Bộ sưu tập cảm hứng từ hội họa Picasso của Devon Nguyễn

Trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam thu - đông 2016 đang diễn ra tại Hà Nội, nhà thiết kế Devon Nguyễn mang đến bộ sưu tập Dream and Reality lấy cảm hứng từ các các tác phẩm của danh họa Picasso
Bộ sưu tập cảm hứng từ hội họa Picasso của Devon Nguyễn

Siêu mẫu Phương Mai mở màn bộ sưu tập của Devon Nguyễn

Với sự kết hợp cùng thương hiệu vải cao cấp lâu đời đến từ Anh quốc, nhà thiết kế Devon Nguyễn thể hiện sự phá cách khi biến những chất liệu Bespoke cổ điển thành những sản phẩm ready-to-wear (có thể tạm hiểu là hàng may sẵn).

Những mảng miếng màu sắc và những nét cọ vẽ bay bổng được tái hiện mới mẻ. Đó là kỹ thuật kết cườm thủ công và thêu tay tỉ mỉ, kết hợp với những kỹ thuật sáng tạo với len tạo nên bề mặt chất liệu nổi bật.

Ngoài những bộ trang phục cầu kỳ, nhà thiết kế Devon Nguyễn còn tinh tế sáng tạo những món phụ kiện được đính kết riêng cho sô diễn của cô, từ chiếc nón cách tân đến đôi giày cao gót đầy màu sắc.

Trong tiếng violon réo rắt vang lên trên nền nhạc catwalk dồn dập, bộ sưu tập Dream and Reality của Devon Nguyễn được người mẫu Phương Mai trình diễn mở màn và người mẫu Hoàng Thùy - quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa 2 - kết màn.

Dưới đây là một số mẫu thiết kế trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Devon Nguyễn - Ảnh: Thắng Nguyễn:

Bộ sưu tập cảm hứng từ hội họa Picasso của Devon Nguyễn ảnh 7

Theo Danh Anh/Tuổi trẻ 

Có thể bạn quan tâm