Boeing chính thức khánh thành văn phòng thường trực tại Việt Nam

Ngày 12/5, tập đoàn Boeing chính thức khánh thành văn phòng thường trực có địa chỉ tại toà nhà Capital Place ở Quận Ba Đình, Hà Nội nhằm đẩy mạnh cam kết gắn bó với thị trường Việt Nam.
Boeing chính thức khánh thành văn phòng thường trực tại Việt Nam
Các quan khách tham gia cắt băng khánh thành văn phòng mới của Boeing

Văn phòng mới của Boeing nằm trong một cao ốc có chứng chỉ LEED, được xây dựng nhằm đạt hiệu năng vận hành thân thiện với môi trường. Văn phòng này cũng có lộ trình duy trì mức phát thải ròng bằng 0 trong tương lai, thông qua các nỗ lực tiết kiệm điện và nước tiêu thụ.

“Văn phòng mới này sẽ giúp Boeing phục vụ khách hàng bản địa cũng như các bên liên quan tốt hơn, đồng thời tạo dựng nền tảng vững mạnh cho sự tăng trưởng trong tương lai,” - ông Michael Nguyễn, Giám đốc Boeing Việt Nam chia sẻ.

Là tập đoàn hàng không vũ trụ hàng đầu thế giới, Boeing phát triển, sản xuất và bảo trì máy bay thương mại, các sản phẩm quốc phòng và hệ thống hàng không vũ trụ tại hơn 150 quốc gia.

Boeing đã và đang hợp tác chặt chẽ với ngành hàng không vũ trụ của Việt Nam suốt gần 30 năm nay, tập trung cộng tác và xây dựng năng lực cho các doanh nghiệp Việt Nam trong ngành sản xuất, dịch vụ kỹ thuật, an toàn hàng không, bền vững, cũng như nghiên cứu và công nghệ.

Có thể bạn quan tâm