Đại sứ thương hiệu Rosé trong chiến dịch quảng cáo Tiffany Lock

Tiffany & Co. chính thức ra mắt toàn cầu bộ sưu tập Tiffany Lock, chiến dịch quảng cáo Tiffany Lock mới với sự góp mặt của đại sứ thương hiệu Rosé.

Chiến dịch quảng cáo Tiffany Lock ra mắt toàn cầu 

Tiếp nối BST vòng tay Tiffany Lock được giới thiệu sớm tại Mỹ tháng 9/2022 vừa qua, lần quảng bá mang quy mô toàn cầu này là bước khởi đầu cho các thiết kế nhẫn, hoa tai và dây chuyền lần lượt ra mắt trong năm 2023. Tiffany Lock là dấu ấn mới mẻ trong tư duy thiết kế lẫn kĩ thuật thủ công, cũng là lời tri ân với di sản lẫy lừng của nhà sáng lập, giới thiệu bước cải tiến thú vị cho một thiết kế vòng đeo tay, cơ chế xoay cho phép thiết kế đóng mở dễ dàng.

Trong chiến dịch quảng cáo Tiffany Lock mới giới thiệu Bộ sưu tập Tiffany Lock lần này có sự góp mặt của siêu sao Hàn Quốc Rosé (Blackpink). Đại sứ thương hiệu của Tiffany & Co. biến hóa phong cách cùng những chiếc vòng Lock kim cương lấp lánh, vừa làm nổi bật tính linh hoạt của thiết kế vừa thể hiện tuyên ngôn về một phong cách thời trang năng động, mạnh mẽ.

Rosé tiếp tục đại diện cho hình ảnh người phụ nữ hiện đại của Tiffany & Co. – một nguồn năng lượng phù hợp với đặc tính của chiến dịch quảng cáo Tiffany Lock.  Rosé cùng với gương mặt đại diện nam góp mặt trong chiến dịch quảng cáo Tiffany Lock đã thể hiện trọn vẹn tinh thần hòa nhập của bộ sưu tập trang sức phi giới tính (genderless) đầu tiên này của Tiffany.

Tiffany Lock sẽ chính thức được bán tại các cửa hàng Tiffany & Co. trên khắp thế giới và trên website Tiffany.com bắt đầu từ ngày 2 tháng 1 năm 2023.

Có thể bạn quan tâm