David Beckham xếp hàng hơn 13 tiếng để chờ vào viếng Nữ hoàng Anh

Cựu ngôi sao tuyển Anh David Beckham đã xếp hàng hơn 13 tiếng để chờ đến lượt vào viếng Nữ hoàng Anh. Hành động của anh được người hâm mộ tán thưởng.
David Beckham xếp hàng hơn 13 tiếng để chờ vào viếng Nữ hoàng Anh

David Beckham xếp hàng để chờ vào viếng Nữ hoàng Anh không dùng đặc quyền riêng

Ngày 16/9, David Beckham đã đứng xếp hàng từ 2h15 đến 15h25 mới có thể vào trong Đại sảnh Westminster viếng linh cữu Nữ hoàng Anh . Danh thủ này đứng xếp hàng cùng hàng trăm nghìn người dân, tạo thành dòng người dài đến 14,5 km.

David Beckham ăn mặc lịch thiệp với một bộ vest đen, áo khoác hải quân và mũ lưỡi trai. Người ta bắt gặp cảnh ngôi sao này ăn đồ ngọt, bánh rán để chống đói trong thời gian chờ đợi.

David Beckham kiên nhẫn theo đoàn người đợi khoảng 13 tiếng để được vào viếng

Sau khoảng 13 tiếng, David Beckham đã vào được bên trong để tỏ lòng thành kính với Nữ hoàng vừa qua đời. Beckham lộ rõ vẻ phờ phạc, đôi mắt ngấn lệ vì xúc động.

"Chúng ta ở đây để tỏ lòng biết ơn tới Nữ hoàng vì bà đã luôn quan tâm và làm yên lòng người dân suốt những năm qua. Di sản bà để lại thật đáng kinh ngạc", anh nói.

Năm 2003, David Beckham được Nữ hoàng Anhtrao tặng Huân chương Sỹ quan Vương quốc Anh (OBE) vì những đóng góp cho thể thao. Anh cũng có vinh dự nhiều lần gặp mặt Nữ hoàng trong suốt những năm sau đó.

Hành động đứng xếp hàng của David Beckham nhận được nhiều sự khen ngợi. Anh từ chối tham gia hàng chờ đặc biệt với những nhân vật nổi tiếng để có thể vào viếng nhanh hơn.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...