Diễn đàn “See Beyond 2022” và các công nghệ đột phá của IMOU cho hệ thống an ninh gia đình

Sự kiện với chủ đề công nghệ tới từ tương lai - “See Beyond 2022” vừa diễn ra tại TP.HCM đã mang tới nhiều công nghệ đa dạng, đột phá cho hệ thống an ninh gia đình. Tại đây, diễn đàn về công nghệ cùng phiên thảo luận về Hệ thống an ninh cho gia đình cũng lần đầu tiên được IMOU tổ chức tại Việt Nam.
imou1-900-x-600

Tại “See Beyond 2022”, IMOU khẳng định sẽ nỗ lực nâng cấp toàn diện chiến lược thương hiệu bằng việc chính thức triển khai chiến lược “2+4+N”. Thông qua triển khai nền tảng điện toán đám mây, công nghệ trí tuệ nhân tạo và bốn sản phẩm chủ lực hệ sinh thái cho phép IMOU cung cấp cho người dùng một hệ thống an ninh cho gia đình một cách thông minh và linh hoạt hơn. Theo đó, IMOU muốn hướng tới kiến tạo nên không gian nhà thông minh toàn diện cho người tiêu dùng trong thời gian tới.

Theo ông Ma Ziang - Trưởng phòng Thuật toán IMOU, đối với rất nhiều người không chỉ riêng Việt Nam, 10 năm tới sẽ được coi là 10 năm thịnh vượng khi thu nhập cá nhân ngày càng tăng. Tại Việt Nam, rất nhiều gia đình trẻ đang lựa chọn chất lượng cuộc sống cao hơn thông qua việc họ dành tình cảm cho các sản phẩm nhà thông minh nhiều hơn.

"Hiện nay trên thị trường có rất rất nhiều các sản phẩm camera an ninh khác nhau nhưng những sản phẩm này không sở hữu công nghệ AI. Đối với tôi, giá trị của công nghệ AI đó chính là công nghệ này giúp các camera trở nên chính xác hơn khi có thể phân tích các hình ảnh mà camera thu thập được. Ví dụ như công nghệ AI giúp phân biệt đâu là một cái xe đi ngang qua, hay đó là một kẻ có ý định xấu. Đó là lý do vì sao hệ thống an ninh của IMOU có lợi thế nhất định trong việc bảo đảm an ninh cho các gia đình tại Việt Nam. Với những công nghệ này, số lượng gia đình sở hữu các ngôi nhà thông minh sẽ còn gia tăng mạnh mẽ hơn" - Ông Ma Ziang nhấn mạnh.

imou-900-x-600

Những sản phẩm ra mắt tại "See Beyond 2022” cho thấy, các doanh nghiệp hướng đến mục tiêu kiến tạo tiêu chuẩn mới và công nghệ đột phá cho thị trường đồ gia dụng thông minh, nhà thông minh, hệ thống an ninh thông minh. Đây còn là sản phẩm được sản xuất, chế tạo dựa trên nền tảng công nghệ mới với cốt lõi là công nghệ AI, điện toán đám mây...

IMOU Security: Với camera giám sát gia đình, khóa thông minh, chuông cửa thông minh, lỗ nhòm cửa thông minh và các sản phẩm liên quan khác, IMOU đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn thông qua hệ thống an ninh nhà thông minh dựa trên công nghệ AI.

IMOU Link: bộ phát wifi, điều khiển từ xa IR, cảm biến và các sản phẩm liên quan khác có thể giúp cuộc sống của bạn thông minh hơn và an toàn hơn.

IMOU Robot: Robot hút bụi thông minh IMOU và máy hút bụi khô, ướt có thể giải phóng bạn khỏi các công việc nhà và cho phép bạn tận hưởng một cuộc sống thư giãn, thoải mái hơn.

IMOU Light: Các sản phẩm chiếu sáng như bóng đèn và ổ cắm thông minh có khả năng kết hợp nghệ thuật và công nghệ, thắp sáng cho ngôi nhà của bạn và giúp bạn tìm thấy vẻ đẹp của cuộc sống.

“Loạt sản phẩm mới với công nghệ đột phá sẽ mang tới những tiêu chuẩn mới cho thị trường đồ gia dụng thông minh, vượt lên trên yêu cầu về bảo mật đơn thuần. Đội ngũ IMOU đã nghiên cứu và làm việc chăm chỉ trong nhiều năm để tạo ra các công nghệ mới với cốt lõi là công nghệ AI, điện toán đám mây để tạo ra sự bùng nổ cho các sản phẩm mới của chúng tôi. Hơn nữa, tôi có thể đảm bảo rằng các sản phẩm của IMOU sẽ mang lại trải nghiệm vượt trội và một cuộc sống thông minh hơn cho khách hàng.” - Ông Xie Yun - CEO của IMOU chia sẻ về sản phẩm mới.

imou9-900-x-600

Tại sự kiện, bà Phạm Mai Anh, chuyên gia về lĩnh vực chuyển đổi số tại Việt Nam cho biết, xu hướng sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực thông minh tăng và dự báo tổng số nhà thông minh có trí tuệ nhân tạo sẽ vượt qua con số 300 triệu vào năm 2023 trên thị trường toàn cầu.

Riêng tại thị trường Việt Nam, xu hướng nhà thông minh cũng đang bắt nhịp với thị trường toàn cầu và có nhiều tiềm năng phát triển với quy mô vượt một số quốc gia trong khu vực.

Có thể bạn quan tâm