Dior mang phiên bản Lady Dior của Công nương Diana trở lại

Để tôn vinh Công nương Diana và tầm ảnh hưởng của bà đối với thế giới thời trang, Dior mang trở lại thiết kế túi xách biểu tượng từng được dành tặng riêng cho cố Công nương.
Dior mang phiên bản Lady Dior của Công nương Diana trở lại

Phiên bản túi Lady Dior cỡ nhỏ này xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng vào năm 1996 tại Met Gala, sau khi được tặng riêng cho Công nương Diana vào tháng 9/1995 khi bà đến thăm Paris để khai mạc triển lãm kỷ tri ân Paul Cézanne tại Grand Palais. Vào thời điểm đó, cái tên không chính thức cho dòng túi này là ChouChou, nhưng sự nổi tiếng của chiếc túi khi được gắn liền với hình ảnh Công nương nước Anh đã khiến nó được đổi tên thành Lady Dior để tôn vinh Công nương Diana (Lady Di là một tên gọi trìu mến khác của Công nương Diana). 

Chiếc túi Lady Dior sau này đã trở thành một trong những tác phẩm mang tính biểu tượng nhất của nhà mốt nước Pháp và nhận được cuộc triển lãm riêng “Lady Dior As Seen By” trên khắp thế giới. 

Lady Dior

Kể từ đó đến nay, Lady Dior luôn là một trong những mặt hàng bán chạy nhất của thương hiệu, với vô số các phiên bản màu sắc, hoạ tiết và kích thước khác nhau được sản xuất. Giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri đã liên tục cập nhật những chi tiết sáng tạo mới cho dòng túi trong suốt thời gian làm việc tại Dior, cho ra đời Lady Di-Lite và Lady D-Joy với các bản in và màu sắc trẻ trung, hiện đại hơn.

Và mới đây nhất, trong một đợt phát hành độc quyền có giới hạn, Dior đã đưa trở lại thị trường dòng túi ban đầu được dành tặng cho Công nương Diana với chất liệu satin xanh cùng đường khâu Dior Cannage cổ điển và chi tiết hardware được đính hoàn toàn bằng đá quý.

Lady Dior

Có thể bạn quan tâm