Doanh số camera an ninh tăng 1000% kể từ khi bộ phim “The Watcher” ra mắt

Loạt phim kinh dị mới nhất của nền tảng Netflix được xây dựng dựa trên một câu chuyện có thật.

Doanh số camera an ninh đã tăng lên đáng kể kể từ khi Netflix phát hành bộ phim kinh dị mới nhất “The Watcher”. 

Bộ phim truyền hình với sự tham gia của Naomi Watts, Bobby Cannavale và Jennifer Coolidge, dựa trên câu chuyện có thật về một gia đình sau khi chuyển đến ngôi nhà mới thì bắt đầu nhận được một loạt các bức thư đe dọa từ một cá nhân ẩn danh được gọi là “The Watcher” (người xem). Trong bộ phim, hai nhân vật chính đã quyết định lắp đặt camera an ninh xung quanh nhà để được an tâm hơn và tìm kiếm nguồn gốc của những bức thư bí ẩn.

Theo báo cáo của Variety, “The Watcher” đã đứng ở vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng của Netflix trong tuần đầu tiên tại 90 quốc gia, ghi nhận hơn 125 triệu giờ xem trong 5 ngày đầu tiên.

Và kể từ ngày chương trình phát sóng lần đầu tiên vào 13/10, dữ liệu từ Google Trends và cửa hàng đồ gia dụng B&Q của Mỹ cho thấy doanh số bán camera an ninh đã tăng 1.000%, với hơn 164.000 người tìm kiếm camera an ninh trên các phương tiện trực tuyến. 

Có thể bạn quan tâm