Stranger Things 4 phá vỡ kỷ lục công chiếu của Netflix

Series phim viễn tưởng đã vượt qua con số kỷ lục trước đó của “Bridgerton 2”.
Stranger Things 4 phá vỡ kỷ lục công chiếu của Netflix

Nửa đầu của Stranger Things mùa 4 đã thiết lập một kỷ lục công chiếu mới cho Netflix.

Theo các báo cáo, Tập 1 hiện đang giữ kỷ lục tập mở đầu lớn nhất của loạt phim với tổng số 287 triệu giờ được xem trong 3 ngày liên tiếp từ 27/5 đến 30/5.

Kỷ lục trước đó của Netflix thuộc về series Bridgerton mùa 2 vào cuối tháng 3, với 193 triệu giờ xem trong ba ngày đầu tiên. 

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với HYPEBEAST, hai diễn viên chủ chốt của bộ phim là Charlie Heaton và Natalia Dyer đã tiết lộ về việc loạt phim sẽ kết thúc vào mùa thứ năm. “Tôi nghĩ anh em nhà Duffer sẽ có những áp lực rất lớn về cách họ kết thúc câu chuyện, nhưng đối với các nhân vật của chúng tôi, chắc chắn sẽ có những thứ mà bạn sẽ muốn làm với tư cách là một diễn viên,” Heaton chia sẻ. “Tôi luôn tin tưởng rằng họ sẽ kết thúc câu chuyện theo đúng cách, nhưng tôi nghĩ rằng có một số điều mà mọi diễn viên đều muốn cho nhân vật của mình.”

“Mọi người đều muốn có một kết thúc mỹ mãn và cảm giác khép lại một câu chuyện dài thật sự rất dễ chịu. Nhưng với tư cách là diễn viên, bạn sẽ nghĩ về tất cả những điều chưa được giải đáp về nhân vật của mình, ”Natalia Dyer nói thêm. “Bạn giống như:‘ Ồ, tôi cần cái này. Và điều đó thì sao? Tại sao họ không bao giờ nói về nó? Vì vậy, vâng, áp lực là chắc chắn đối với hai nhà sản xuất nhà Duffer."

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...