Dyson giới thiệu dòng sản phẩm tai nghe lọc không khí thế hệ mới

Dyson Zone ™ - công nghệ tai nghe có tính năng lọc không khí mới nhất của thương hiệu gia dụng điện tử nổi tiếng Dyson.
Dyson giới thiệu dòng sản phẩm tai nghe lọc không khí thế hệ mới

Dyson, thương hiệu công nghệ nổi tiếng với máy hút bụi và máy làm tóc Airwrap, hiện đã ra mắt một dòng sản phẩm tai nghe có tính năng lọc không khí cao cấp.

Được đặt tên là Dyson Zone ™, bản phát hành đánh dấu bước đột phá của công ty vào công nghệ thiết bị đeo. Thiết bị “over-ear“ (đeo qua tai) cung cấp các chức năng cần thiết của bất kỳ tai nghe nào khác, bao gồm khả năng khử tiếng ồn chủ động, đồng thời cung cấp luồng không khí tinh khiết đến mũi và miệng.

“Ô nhiễm không khí là một vấn đề toàn cầu - nó ảnh hưởng đến chúng ta ở mọi nơi chúng ta đến. Trong nhà, ở trường học, nơi làm việc và khi chúng ta di chuyển, cho dù đi bộ, đi xe đạp hoặc bằng phương tiện giao thông công cộng hoặc cá nhân. Dyson Zone ™ lọc sạch không khí mà bạn hít thở khi di chuyển,” kỹ sư trưởng Jake Dyson của Dyson chia sẻ trong một thông cáo báo chí. “Và không giống như khẩu trang, nó mang lại luồng không khí trong lành mà không chạm vào mặt bạn, sử dụng bộ lọc hiệu suất cao và hai máy bơm không khí thu nhỏ.”

dyson

Ra mắt sau sáu năm phát triển, Dyson Zone ™ có tấm che mặt không tiếp xúc dùng cho mũi và miệng. Thiết bị có khả năng thu giữ 99% ô nhiễm hạt nhỏ như bụi, phấn hoa và vi khuẩn. Mỗi chụp tai chứa các động cơ cần thiết để lọc không khí, trong khi tai nghe cung cấp ANC cho trải nghiệm âm thanh phong phú. Người dùng có thể chọn giữa ba chế độ khử tiếng ồn, bao gồm Isolation, Conversation và Transparency. Lọc không khí được cung cấp trong bốn cấp độ, với mỗi cấp độ yêu cầu các kiểu thở khác nhau. Đối với những người đeo tai nghe trong nhà, bạn có thể tháo tấm che mặt để chỉ sử dụng âm thanh.

Dyson Zone ™ sẽ ra mắt trực tuyến và tại các cửa hàng vào mùa thu tới.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...