Grand Prix d’Horlogerie de Genève: Giải Oscar trong thế giới đồng hồ

Sự kiện lừng lẫy nhất năm của ngành chế tác đồng hồ – Grand Prix d’Horlogerie de Genève (GPHG) đã chính thức trở lại.
Grand Prix d’Horlogerie de Genève: Giải Oscar trong thế giới đồng hồ

Đêm chung kết và trao giải Grand Prix d’Horlogerie de Genève diễn ta tại tại Théâtre du Léman, Geneva

Đêm chung kết và trao giải Grand Prix d’Horlogerie de Genève sẽ diễn ra vào ngày 10.11 sắp tới tại Théâtre du Léman, Geneva. Niềm đam mê, tinh thần sáng tạo và kỹ thuật đỉnh cao, tất cả tinh hoa của ngành chế tác đồng hồ đã tụ hội tại lễ trao giải Grand Prix d’Horlogerie de Genève để tạo nên một đêm Gala mãn nhãn và ngập tràn cảm xúc cho giới mộ điệu trên toàn thế giới. Với sáu đại diện đến từ 6 thương hiệu đồng hồ danh tiếng thế giới lọt vào vòng chung kết cho 15 hạng mục, đòi hỏi giới chuyên môn và ban giám khảo có nhiệm vụ phải chọn ra ứng viên sáng giá nhất vào chung kết, cũng như phù hợp với tinh thần của từng hạng mục.

Grand Prix d’Horlogerie de Genève năm nay với nhiều đổi mới

Không chỉ chứng kiến sự xuất hiện của một loạt ứng viên sáng giá cùng lọt vào vòng chung kết, năm 2022 cũng đánh dấu sự khởi đầu cho phiên bản mới của sự kiện Grand Prix d’Horlogerie de Genève (GPHG). Cuộc thi năm 2022 chứng kiến sự ra đời của ba tính năng quan trọng, đầu tiên là giải “Mechanical Clock” mới mở ra cuộc cạnh tranh riêng trong phân khúc longcase clock hay đồng hồ để bàn. Thứ hai là sự trở lại của giải Chronometry để vinh danh chiếc đồng hồ có hiệu suất vượt trội và độ tin cậy cao nhất do cơ quan kiểm định công nhận. Ngoài ra, tính bền vững cũng được bổ sung vào danh sách các tiêu chí phù hợp để được đề cử cho giải Innovation.

Tương tự những năm trước, những tuyệt phẩm lọt vào vòng chung kết Grand Prix d’Horlogerie de Genève sẽ mang đến một góc nhìn tổng quan về ngành công nghiệp đồng hồ hiện đại, và điều đó không chỉ được biểu thị bởi các thương hiệu đầu bảng mà còn là các thương hiệu như Hermès, IWC và Breitling, ngoài ra các ứng viên đến từ Doxa, Seiko và Ming vẫn hoàn toàn xứng đáng.

Danh sách 15 hạng mục, giải thưởng, các mẫuđồng hồtham gia tranh tài trong năm nay, cùng với thông tin chi tiết của cuộc thi Grand Prix d’Horlogerie de Genève đều được đăng tải chi tiết trên website gphg.org.

Xem thêm

Khởi động giải thưởng Car Choice Awards 2022

Khởi động giải thưởng Car Choice Awards 2022

Ngày 15/07/2022, Công ty cổ phần VCCorp chính thức công bố, đồng thời mở cổng bình chọn giải thưởng Car Choice Awards 2022 để tìm ra mẫu xe chiến thắng theo 4 hạng mục: “Xe cá nhân”, “Xe gia đình”, “Xe dịch vụ” và “Xe xu hướng”.

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...