Gucci ra mắt Học viện trò chơi toàn cầu, đặt trọng tâm vào sức khoẻ tinh thần

Dự án hợp tác với Tổ chức Y tế Thế giới và nền tảng điện tử Faceit.
Gucci ra mắt Học viện trò chơi toàn cầu, đặt trọng tâm vào sức khoẻ tinh thần

Gucci đã cùng bắt tay với nền tảng thể thao điện tử hàng đầu Faceit và Tổ chức Y tế Thế giới để khởi động một học viện chơi trò chơi hoàn toàn mới, hướng đến sức khỏe tinh thần cho giới trẻ. 

Ra mắt trong trận Chung kết Giải PGL Antwerp Major, Học viện trò chơi Gucci đánh dấu sáng kiến ​​giáo dục thể thao điện tử đầu tiên từ một nhãn hiệu thời trang cao cấp. Chương trình đang bắt đầu với bốn người chơi “Counter-Strike: Global Offensive (CS: GO)” có phong độ cao - Brajan “DGL” Lemecha (Ba Lan), Lukasz “mwlky” Pachucki (Ba Lan), Rokas “EspiranTO” Milasauskas (Lithuania) và Mārtiņš “shadiyy” Gūtmani (Latvia) - với kế hoạch bổ sung thêm thành viên theo thời gian.

Gucci sẽ chọn các ứng viên cho học viện của mình dựa trên cả hiệu suất trong trò chơi và các cuộc phỏng vấn đánh giá giá trị và kỹ năng của người chơi. Sau khi được chấp nhận, người chơi sẽ là thành viên của Học viện trong 12 tháng trừ khi họ chính thức ký hợp đồng với một đội sớm hơn.

Học viện trò chơi Gucci đã tuyển dụng một số đại sứ, bao gồm bình luận viên James Bardolph và các game thủ “CS: GO” đã nghỉ hưu như Christopher ‘GeT_RiGhT’ Alesund và Stephanie ‘missharvey’ Harvey, những người sẽ là cố vấn cho Học viện trong các phiên họp trực tiếp hàng tháng.

“Gucci là thương hiệu đi đầu trong bước đột phá của ngành công nghiệp xa xỉ vào thế giới game và là một phần trong sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng các mối quan hệ có ý nghĩa với các cộng đồng theo cách thực sự chân thành, tận tâm hỗ trợ các thế hệ người chơi tương lai để giúp đỡ họ vượt qua các thách thức khi tham gia vào thể thao điện tử, ”Nicolas Oudinot, phó chủ tịch điều hành kinh doanh mới và giám đốc điều hành của Gucci Vault, cho biết trong một tuyên bố, thông qua Vogue Business.

Là một phần của Học viện, Gucci và Faceit sẽ hợp tác với Tổ chức Y tế Thế giới để đảm bảo rằng người chơi nhận được sự hỗ trợ dồi dào trong việc chăm sóc sức khỏe tinh thần và thể chất đồng thời cải thiện khả năng chơi game của họ.

Xem video giới thiệu của Học viện trò chơi Gucci, có tiêu đề “The Bellhop” dưới đây. 

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...