Gucci và adidas ra một bộ sưu tập ready-to-wear đầy năng động

Mới đây, nhà mốt Ý đã có cái bắt tay đình đám với hãng đồ thể thao biểu tượng trong bộ sưu tập trang phục thể thao phảng phất nét cổ điển.
Gucci và adidas ra một bộ sưu tập ready-to-wear đầy năng động

Gucci và adidas - hai thương hiệu lớn được biết đến với những đường kẻ sọc đặc trưng - mới đây đã kết hợp cùng nhau để tạo ra một bộ sưu tập ready-to-wear đầy năng động. Dưới sự dẫn dắt của Giám đốc Sáng tạo Gucci - Alessandro Michele, bộ sưu tập đã đưa những đường kẻ sọc và di sản của thương hiệu lên một tầm cao mới. 

Được thể hiện qua ống kính của Carlijn Jacobs, bộ sưu tập như đưa người xem bước vào thế giới lưu trữ của nhà mốt trên vô số phông nền sống động. Điểm nhấn của bộ sưu tập chính là các món đạo cụ thể thao, phản ánh tính thẩm mỹ của cơn sốt thể dục trong những năm 1980.

Bộ sưu tập đã phần nào tái hiện truyền thống thương hiệu với đa dạng họa tiết có nguồn gốc cổ điển. Nếu có tính từ nào để mô tả đặc trưng của bộ sưu tập này, có lẽ đó chính là Logomania khi logo của cả hai thương hiệu xuất hiện với tần suất dày đặc trên các món phụ kiện, trong khi các biểu tượng riêng bao trùm lên phom dáng thể thao. 

Gucci và adidas ra một bộ sưu tập ready-to-wear đầy năng động ảnh 3

Trọng tâm của toàn bộ bộ sưu tập, áo khoác và set đồ thể thao, thì được làm nổi bật với hàng loạt sọc dọc, đơn cử như mẫu áo khoác với một tay áo mang biểu tượng ba sọc đặc trưng của adidas, còn tay kia có sọc màu đỏ và xanh lục đặc trưng của Gucci. 

Được thúc đẩy bởi cam kết chung về tính bền vững, hợp tác và đổi mới, bộ sưu tập cũng mang đến nhiều sản phẩm cotton và polyester. Một phần mũ xô và mũ bóng chày GG đều được làm bằng nylon tái sinh ECONYL®.
Trong bộ sưu tập, mẫu giày thể thao Gazelle biểu tượng dành cho cả nam và nữ của adidas cũng được Gucci cải tiến. Mối hợp tác cũng là bước khởi đầu cho sự xuất hiện của hàng loạt mẫu giày đế bằng dành cho nữ kèm bảng màu nổi bật. Không hề phô trương và tràn đầy năng lượng, những đôi giày sáng màu gắn kết thẩm mỹ của Michele với phong cách Gucci đích thực, và hoàn toàn mang tinh thần thể thao đến từ adidas.

Xem thêm

Fendi - Fall Winter 2022/2023: DNA của Fendi không gì thay đổi

Fendi - Fall Winter 2022/2023: DNA của Fendi không gì thay đổi

Phản ánh quá khứ qua một lăng kính hiện đại rõ ràng. Đối với bộ sưu tập Thu / Đông 2022, Kim Jones khám phá và làm lại các mẫu chữ ký mang tính biểu tượng của nhà mốt với một góc nhìn mới mẻ, mang đến sức sống cho sự kết hợp nổi bật giữa sức mạnh và sự mềm mại bắt nguồn sâu xa từ DNA của Fendi.
Tommy Hilfiger - Chiến dịch mùa Xuân 2022 “Make Your Move”

Tommy Hilfiger - Chiến dịch mùa Xuân 2022 “Make Your Move”

Tommy Hilfiger công bố chiến dịch mùa Xuân 2022 với chủ đề “Make Your Move” cùng sự góp mặt của nghệ sĩ Anthony Ramos. Chiến dịch là sự kết hợp sôi động giữa phong cách preppy hiện đại từ bộ sưu tập TOMMY HILFIGER Mùa xuân 2022 cùng thế giới âm nhạc của Anthony và văn hóa pop, mang đến một làn gió mới cho các thiết kế mang tính biểu tượng.
Ports 1961 - Fall Winter 2022/2023: Kết nối từ quá khứ đến hiện đại

Ports 1961 - Fall Winter 2022/2023: Kết nối từ quá khứ đến hiện đại

Cảm giác nghiêm nghị được cân bằng lại với cảm giác quyến rũ của người phụ nữ. Một bộ sưu tập kết nối giữa quá khứ và hiện đại. Giám đốc nghệ thuật Karl Templer đã tạo ra BST Ports 1961 theo cách riêng của mình trên nền tảng ý tưởng xưa cũ để tạo ra sự mới mẻ đa dạng cho từng thiết kế.

Có thể bạn quan tâm

Những chiếc xe cảnh sát độc đáo nhất thế giới

Những chiếc xe cảnh sát độc đáo nhất thế giới

Một trong những phần thú vị nhất khi trở thành cảnh sát là có thể trải nghiệm trên một chiếc xe cảnh sát, từ những chiếc Ferrari cổ điển ở Colombia cho đến những chiếc Bugatti phá kỷ lục ở Dubai...

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...