Instagram loại bỏ những thay đổi gần đây sau phản ứng dữ dội của người dùng

Cư dân Internet đã không hài lòng với cách hiển thị mới và các bài đăng được đề xuất trên Insta
Instagram loại bỏ những thay đổi gần đây sau phản ứng dữ dội của người dùng

Sau làn sóng phản ứng dữ dội trên Internet, Instagram hiện đã thông báo “quay xe” với một số thay đổi gần đây mà công ty đã thực hiện trên nền tảng, bao gồm hiển thị toàn màn hình và các bài đăng được đề xuất. 

Bố cục hiển thị toàn màn hình ban đầu được thử nghiệm vào tháng trước cho một số người dùng chọn lọc, nhưng người đứng đầu Instagram Adam Mosseri mới đây cho biết, “mọi người dường như khá thất vọng và phản hồi không được tốt cho lắm, vì vậy chúng tôi sẽ xóa bố cục hiện thị đó ngay bây giờ.”

Đối với các bài đăng được đề xuất, ông Mosseri thừa nhận rằng hiện tại các thuật toán chưa được lý tưởng và do đó, số lượng bài đăng đề xuất bạn thấy trên trang của mình đó sẽ giảm bớt, ít nhất là tạm thời trước mắt. 

Sự thay đổi mới nhất về chiến lược của công ty diễn ra chỉ vài ngày sau khi chính ông Mosseri thừa nhận sự không hài lòng từ người dùng Instagrams thông qua một video đăng tải lên Twitter, nơi ông trấn an người dùng rằng nền tảng sẽ tiếp tục với trọng tâm đăng ảnh nhưng việc dần chuyển sang video là không thể tránh khỏi. “Tôi muốn thành thật với mọi người: Tôi tin rằng trọng tâm của Instagram sẽ dần chuyển sang video theo thời gian,” ông giải thích. "Chúng tôi thấy điều này và xu hướng này ngay cả khi chúng tôi không làm gì cả ... Vì vậy, Instagram sẽ phải làm quen dần với sự thay đổi."

Mặc dù công ty loại trừ những thay đổi mà họ đã thực hiện gần đây, nhưng cũng rõ ràng rằng chúng sẽ không biến mất vĩnh viễn. Ông Adam Mosseri cho biết Instagram hy vọng sẽ cải thiện trải nghiệm người dùng tổng thể bằng các thuật toán đề xuất và hiện thị toàn màn hình để những tính năng đó có thể “trở nên tốt hơn” sau một thời gian.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...