Không phụ lòng người hâm mộ, Rihanna hé lộ thông tin về album tiếp theo

Fan hâm mộ không khỏi phấn khích trước thông tin Rihanna đang có những “thử nghiệm mới” trong âm nhạc.
Không phụ lòng người hâm mộ, Rihanna hé lộ thông tin về album tiếp theo

Trước buổi ra mắt show diễn “Savage x Fenty Show Vol. 3”, Rihanna đã tiết lộ một gợi ý nhỏ về những gì mà fan hâm mộ có thể mong đợi từ phần tiếp theo cho album “Anti” năm 2016 của cô.

Trong một cuộc phỏng vấn với Associated Press trên thảm đỏ cho show diễn thời trang được Amazon Prime hậu thuẫn, Rihanna đã xác nhận rằng bản phát hành âm nhạc sắp tới của cô, hay còn được gọi là R9, sẽ "hoàn toàn khác" so với những gì mọi người dự đoán trước đây.

“Các bạn sẽ không thể ngờ đến,” Rihanna cho biết. “Bất cứ điều gì bạn nghĩ bạn biết về Rihanna sẽ không phải là những gì bạn nghe thấy. Tôi thực sự đang trải qua nhiều thử nghiệm. Âm nhạc cũng giống như thời trang. Bạn nên được thoả sức sáng tạo với chúng. Tôi có thể mặc bất cứ thứ gì mình muốn và tôi cũng làm việc với âm nhạc theo cách như vậy. Tôi đang thực sự rất háo hức và nó [dự án âm nhạc mới] sẽ hoàn toàn khác biệt. Vậy thôi.”

Và tất nhiên, Rihanna đã không tiết lộ ngày phát hành cho dự án sắp tới của mình.

Xem thêm

Thời trang “thiêu đốt” thảm đỏ của Rihanna

Thời trang “thiêu đốt” thảm đỏ của Rihanna

Nhìn lại thảm đỏ sự kiện qua các năm, Rihanna xứng đáng là người có phong cách ấn tượng nhất bởi sự nóng bỏng và bốc lửa của cô. Bên cạnh thành tựu âm nhạc, phong cách của Rihanna là thứ đã truyền cảm hứng thời trang mạnh mẽ cho giới trẻ.

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...