Mazda CX-8 2020 ra mắt, bổ sung phiên bản đặc biệt mới

Được trình làng tại Tokyo Motor Show 2019, Mazda CX-8 2020 với mức giá dao động từ 2.948.000 đến 4.890.600 Yên, tương đương 629-1.045 triệu đồng theo tỷ giá hối đoái hiện tại sẽ được bán ra thị trường Nhật Bản từ tháng giêng năm tới.

Mazda CX-8 2020 có ba hàng ghế với các thông số kỹ thuật khác nhau như công tắc điều chỉnh ghế gập giúp người dùng dễ dàng di chuyển vào hàng ghế thứ ba, hàng ghế thứ hai có tính năng hỗ trợ sưởi, giá giữ cốc và cổng USB, trang trí quanh nội thất bằng da màu đen và cổng USB ở hàng ghế thứ ba trong một số phiên bản.

Mazda CX-8 2020 cũng được phủ một lớp giảm xóc cho mái xe, cửa sổ trời chỉnh điện tùy chọn ở một số phiên bản nhất định và màn hình trung tâm 8 inch (tăng từ 7 inch ở thế hệ cũ) cùng với hệ thống âm thanh cao cấp của Bose.

Người dùng cũng có thể tùy chọn động cơ với dẫn động cầu trước hoặc tất cả các bánh. Hệ thống dẫn động tất cả các bánh được cung cấp với công nghệ hỗ trợ bám đường Off-Road.

 

Đứng đầu trong các phiên bản Mazda CX-8 2020, phiên bản đặc biệt Exclusive Mode được bổ sung một số tính năng tiện nghi và thuận tiện cho hàng ghế thứ hai, chẳng hạn như thông gió và trượt điện, cũng như các công tắc gập điện xuống và trượt ghế về phía trước để cải thiện khả năng tiếp cận đến hàng thứ ba.

Ảnh: Motor1

Có thể bạn quan tâm