Microsoft và Coca Cola hợp tác trong một thoả thuận mới

Microsoft đã giành được hợp đồng cung cấp phần mềm kinh doanh kéo dài 5 năm với Coca Cola.
Microsoft và Coca Cola hợp tác trong một thoả thuận mới

Theo công bố từ Microsoft Corp, công ty đã giành được một hợp đồng cung cấp phần mềm kinh doanh kéo dài 5 năm với Coca Cola, bao gồm cả ứng dụng điện thoại và công cụ trò chuyện nội bộ cho các đại lý và dịch vụ khách hàng. 

Cả hai công ty đều không tiết lộ quy mô của thoả thuận, nhưng cho biết hợp đồng sẽ có bao gồm cả Dynamics 365 - một công cụ của Microsoft đang cạnh tranh trực tiếp với Saleforce.com Inc. 

James Phillips, phó chủ tịch tập đoàn Microsoft, chia sẻ với Reuters trong một cuôc phỏng vấn rằng Coca Cola sẽ sử dụng công nghệ của Microsoft để kết hợp thông tin từ một số hệ thống nội bộ, cũng như sử dụng trí tuệ nhân tạo để lấy dữ liệu từ bộ phận tổng hợp và trả lời câu hỏi. 

Trong thời gian đầu, các hệ thống sẽ tập trung vào công việc nội bộ trong công ty và sau đó sẽ có kế hoạch để mở rộng hệ thống tới các đại lý, sử dụng công cụ trả lời nhanh các câu hỏi từ khách hàng tại siêu thị nhà bán lẻ và cửa hàng tạp hoá lớn. 

Nguồn: Reuters

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Ngành công nghiệp thú cưng tại Trung Quốc đang bước vào giai đoạn 3.0 với sự bùng nổ của các dịch vụ cao cấp như chăm sóc sức khỏe, phụ kiện cá nhân hóa và trải nghiệm độc đáo…

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Bất chấp bối cảnh thị trường đầy biến động, thương hiệu Pháp Hermès vẫn ghi nhận doanh thu quý 4/2024 tăng mạnh vượt dự báo và tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành xa xỉ….

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Người tiêu dùng Mỹ có thể sẽ phải chi thêm hàng nghìn USD khi mua ô tô mới nếu kế hoạch áp thuế đối với Mexico và Canada của Tổng thống Mỹ Donald Trump được thực thi, theo dữ liệu từ ngân hàng Benchmark Co…

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Người tiêu dùng trẻ tuổi Trung Quốc đang ngày càng ưa chuộng xu hướng mua sắm dựa trên cảm xúc, thúc đẩy một làn sóng chuyển dịch trong thái độ tiêu dùng và dự kiến sẽ sớm trở thành một điểm nóng đáng chú ý trong tương lai…

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Trung Quốc đã tạm ngừng nhập khẩu siro đường và bột pha sẵn từ Thái Lan, khiến hàng hóa bị mắc kẹt tại các cảng biển và có nguy cơ gây ra thiệt hại lên tới 1 tỷ baht (khoảng 29,5 triệu USD) cho các doanh nghiệp xứ Chùa Vàng…