Theo công bố từ Microsoft Corp, công ty đã giành được một hợp đồng cung cấp phần mềm kinh doanh kéo dài 5 năm với Coca Cola, bao gồm cả ứng dụng điện thoại và công cụ trò chuyện nội bộ cho các đại lý và dịch vụ khách hàng.
Cả hai công ty đều không tiết lộ quy mô của thoả thuận, nhưng cho biết hợp đồng sẽ có bao gồm cả Dynamics 365 - một công cụ của Microsoft đang cạnh tranh trực tiếp với Saleforce.com Inc.
James Phillips, phó chủ tịch tập đoàn Microsoft, chia sẻ với Reuters trong một cuôc phỏng vấn rằng Coca Cola sẽ sử dụng công nghệ của Microsoft để kết hợp thông tin từ một số hệ thống nội bộ, cũng như sử dụng trí tuệ nhân tạo để lấy dữ liệu từ bộ phận tổng hợp và trả lời câu hỏi.
Trong thời gian đầu, các hệ thống sẽ tập trung vào công việc nội bộ trong công ty và sau đó sẽ có kế hoạch để mở rộng hệ thống tới các đại lý, sử dụng công cụ trả lời nhanh các câu hỏi từ khách hàng tại siêu thị nhà bán lẻ và cửa hàng tạp hoá lớn.
Nguồn: Reuters