Mùa hè rạng rỡ với hai layout makeup từ Fashion Voyage 3

Với Fashion Voyage 3, có thể nói makeup Menard đã góp phần không nhỏ trong việc tạo nên thành công của chuyến viễn du thời trang này.

Tại Fashion Voyage 3, siêu mẫu Hoàng Thùy phóng khoáng trong BST #11km của NTK Võ Công Khanh kết hợp layout makeup “Hoàng hôn rơi trên đôi mắt” của Menard.

Với Fashion Voyage 3: Chasing The Sun, có thể nói, hai layout make-up được sáng tạo bởi thương hiệu mỹ phẩm Menard và Giám đốc Sáng tạo của Menard – chuyên gia Nam Trung đã góp phần không nhỏ trong việc tạo nên thành công của chuyến viễn du thời trang này.

Hoàng hôn rơi trên đôi mắt

Layout makeup thứ nhất “Hoàng hôn rơi trên đôi mắt” là sự tổng hòa của các mảng màu ấm – lạnh; matte – glossy với điểm nhấn vào phần đôi mắt. Giám đốc Sáng tạo Nam Trung muốn mang đến hình ảnh người phụ nữ hiện đại; phóng khoáng; cá tính nhưng cũng không kém phần nữ tính, xinh đẹp.

Phần mắt là sự cân bằng giữa tone cam rực rỡ – màu ánh hoàng hôn và tone trắng nhũ – sự lấp lánh từ bảng mắt Menard Jupier Palette.

Đôi môi quyến rũ, cá tính từ dòng son cao cấp Menard Embellir. Bên cạnh màu son mang nét trầm mặc, bí ẩn, Embellir sở hữu chất son phủ lụa. Thỏi son tạo độ bóng nhẹ cho làn môi.

Với cùng một layout makeup, hoa hậu Kiều Ngân lại thể hiện thành công hình ảnh người phụ nữ xinh đẹp; cuốn hút; đậm thiên tính nữ.

Ánh dương bừng sáng

Trong buổi diễn Showtime với phần trình diễn các bộ sưu tập của NTK Lê Thanh Hòa và NTK Adrian Anh Tuấn, Giám đốc Sáng tạo Nam Trung đem đến layout makeup “Ánh dương bừng sáng”. Layout này tạo điểm nhấn bằng một làn da căng bóng, khoẻ mạnh. Mọi thứ đang vươn mình, mang đến hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ; tràn sức sống từ bên trong.

Layout makeup mang đến vẻ tự nhiên, căng tràn sức sống từ bên trong, khoe sắc dưới ánh hoàng hôn.

Điểm nhấn của layout makeup nằm ở đôi môi căng tràn sức sống; đôi gò má ửng nắng hoàng hôn từ các thỏi son Menard TK

Layout makeup tôn vinh vẻ đẹp tràn đầy sức sống của con người

Rực rỡ và diễm lệ, dưới ánh nắng khuất tắt của ngày dài là sự khởi đầu mới. Đó là ánh nắng về vẻ đẹp đích thực của con người.

Thông điệp về vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ

Là cầu nối giữa nhà sáng lập Long Kan và các “Nàng thơ”, thương hiệu mỹ phẩm Menard và Giám đốc Sáng tạo Nam Trung mang đến Fashion Voyage #3: Chasing The Sun một thông điệp giá trị về vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ.

Đó là vẻ đẹp luôn cần được chăm sóc, nuôi dưỡng từ tận sâu bên trong. Vẻ đẹp đến từ sự tự nhiên như hơi thở của biển khơi Phú Quốc. Vẻ đẹp đến từ sức sống trong ánh hoàng hôn đảo ngọc và vẻ đẹp đến từ sự riêng khác của mỗi cá thể.

Sản phẩm Menard sử dụng trong Fashion Voyage 3

Beauness Mask Sheet cấp ẩm cho làn da; phấn mắt Jupier tạo hiệu ứng hoàng hôn rơi trên đôi mắt; son Embellir nâng niu làn môi ngọc ngà; son TK mang đến sự bóng khỏe, tự nhiên,.. Tất cả hài hoà tạo nên sự thành công của một trong những chuỗi chương trình nghệ thuật được mong đợi nhất trong năm 2021.

Theo Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...