Netflix mua studio sản xuất trò chơi điện tử, chính thức phát hành game điện thoại

Netflix đã mua lại nhà sáng tạo trò chơi điện tử Night School Studio và tung ra 5 tựa game di động tại một số thị trường châu Âu.
Netflix mua studio sản xuất trò chơi điện tử, chính thức phát hành game điện thoại

Mới đây Netflix đã công bố thương vụ mua lại studio phát triển game Night School Studio và chính thức bắt đầu các dự án game điện thoại tại một số thị trường được chọn bởi công ty muốn đa dạng hóa các nguồn doanh thu trong bối cảnh cạnh tranh gia tăng trong ngành phát hành trực tuyến.

Night School Studio được biết đến nhiều nhất với trò chơi "Oxenfree", một tựa game kinh dị, siêu nhiên dành cho thanh thiếu niên.

Các trò chơi vốn có sẵn của studio trên PlayStation của Sony, Xbox của Microsoft, Nintendo Switch và PC, sẽ được phát triển dưới định dạng game điện thoại và phát hành theo kế hoạch của Netflix.

netflix game

"Giống như các chương trình truyền hình và phim ảnh của chúng tôi, tất cả các trò chơi sẽ nằm trong tài khoản Netflix của mọi người - tất cả đều không có quảng cáo và không phải trả thêm tiền trong ứng dụng", công ty cho biết.

Netflix đã đề cập đến kế hoạch tham gia vào cộng đồng điện tử trong thu nhập quý trước của mình, vì những đối thủ mới như Disney + và HBO Max đã nhanh chóng đạt được lượng đăng ký cao, thúc đẩy thêm sự cạnh tranh trong bối cảnh lĩnh vực phát hành trực tuyến đang chiếm ưu thế.

Trước đó, Netflix cho biết công ty đã giới thiệu các tựa game "Stranger Things: 1984", "Stranger Things 3: The Game", "Card Blast", "Teeter Up" và "Shooting Hoops" trên Android cho các thành viên Netflix ở Tây Ban Nha và Ý.

Xem thêm

Phim hài sitcom kinh điển Seinfeld chính thức lên sóng Netflix

Phim hài sitcom kinh điển Seinfeld chính thức lên sóng Netflix

Netflix đã mạnh tay chi 500 triệu đô, để có thể phát sóng toàn cầu đối với loạt phim sitcom kinh điển, được yêu thích Seinfeld. Tất cả 180 tập của sitcom đình đám này sẽ có mặt trên Netflix từ ngày 1 tháng 10 năm 2021, ở định dạng 4K.

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...