Người tiêu dùng nói gì về trải nghiệm tại WIN cùng loạt ưu đãi hấp dẫn

Sau loạt 27 cửa hàng đồng ra mắt tại TP HCM và Hà Nội với nhiều phản hồi tích cực, tính đến cuối tháng 10/2022, đã có thêm 33 cửa hàng WIN được khai trương, nâng tổng số lên 60 cửa hàng. Với tốc độ phát triển này, khả năng Masan sẽ hoàn thành vượt mức 80 - 120 cửa hàng WIN trong năm 2022.
trải nghiệm tại WIN
Nhân viên cửa hàng hướng dẫn khách hàng đăng ký Hội viên WIN.

Trải nghiệm mua sắm hiện đại trong hệ sinh thái WINLife

Từ một người nội trợ đảm đang với những quyết sách tiết kiệm về chi phí sinh hoạt và sức khỏe cho gia đình, chị Võ Minh Khuê (29 tuổi, Thủ Đức) bày tỏ sự thích thú khi trải nghiệm mô hình bán lẻ mới mẻ WINLife. Chị nhận xét: “Tôi đi từ ngoài đường tới lúc đặt chân vào cửa hàng là thấy sự khác biệt rõ rệt từ không gian, sản phẩm đến những đặc quyền có lợi từ nhãn hàng này, khá ưng ý và phù hợp với gia đình mình.”

Tại WIN, từ nhu yếu phẩm đến các dịch vụ khác được cung cấp đồng bộ và đa dạng, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người tiêu dùng. Mỗi lĩnh vực cũng sẽ gắn liền với một thương hiệu, cụ thể: Nhu yếu phẩm (WinMart+), dịch vụ tài chính (Techcombank), dược phẩm (Dr.Win), chuỗi F&B (Phúc Long), dịch vụ viễn thông (Reddi).

Khi đăng ký thành công và trở thành Hội viên chính thức của WIN, khách hàng sẽ lập tức nhận được các ưu đãi: Giảm liền tay 50%, tối đa 50.000đ cho đơn hàng; Tặng ngay 1 ly Welcome Drink của nhãn hàng Phúc Long; Khuyến mãi giảm đến 20% cho các sản phẩm trong giỏ hàng thiết yếu; Được tặng 100.000đ khi mở tài khoản Techcombank và hoàn tiền 2% cho mọi đơn hàng bất kì.

Đặc biệt, Hội viên WIN sẽ có cơ hội được chăm sóc sức khỏe với các giải pháp từ thương hiệu Dr.Win như: Túi thuốc hữu hiệu cần thiết cho mọi gia đình, gói bảo hiểm sức khỏe khi tích lũy mua sắm hay chương trình tư vấn sức khỏe định kì hàng tuần. Đây được xem là ưu điểm, cho thấy sự khác biệt của Dr.Win với các nhà thuốc khác đang có mặt trên thị trường.

trải nghiệm tại WIN
Điểm nhấn bên trong cửa hàng WIN là quầy đảo và khu vực thanh toán trung tâm được thiết kế 360 độ, thực hiện thanh toán thuận tiện và nhanh chóng tất cả các đơn hàng. 

Với sự hướng dẫn của nhân viên bán hàng tại WIN, người tiêu dùng sẽ dễ dàng tiếp cận các ưu đãi bằng cách đọc số điện thoại đăng ký Hội viên trực tiếp tại quầy. Khảo sát đến cuối tháng 10/2022, số lượng Hội viên WIN đã thu hút 300.000 người đăng ký và được triển khai tại hệ thống WM/WM+ Cần Thơ và Hải Dương.

Kế hoạch này không chỉ giúp người dùng tận hưởng được các đặc quyền tốt nhất mà còn tạo điều kiện cho những người đang mua sắm ở chợ có cơ hội được tiếp cận, sử dụng và được phục vụ những sản phẩm tươi ngon, thượng hạng và chất lượng tại WIN như: Thịt MEATDeli, rau sạch WinEco, táo tây và trái cây nhập khẩu với gói giá ưu đãi, đảm bảo xuất xứ và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

trải nghiệm tại WIN
Nhiều chương trình ưu đãi đặc quyền cho thành viên.

Trải nghiệm liền mạch, không tách rời dịch vụ: Khách hàng nói gì?

Theo đặc thù của thị trường Việt Nam, khung thời gian WIN hoạt động sẽ từ 6 giờ sáng - 10 giờ tối. Sau thời gian thử nghiệm và chính thức ra mắt, giờ cao điểm tại cửa hàng khoảng từ 6-9 giờ sáng và 5-7 giờ chiều, lượng khách hàng ra vào khá đều đặn và tùy vào vị trí, mỗi cửa hàng đón nhận bình quân khoảng 600 khách/ngày, trung bình mỗi đơn dao động từ 120.000 - 150.000 VND/đơn hàng.

Bạn Nguyễn Thanh Phúc (17 tuổi, Bình Thạnh) chia sẻ: “Với thế hệ GenZ như mình thì mô hình mới này khá phù hợp, không chỉ vì thiết kế trẻ trung, tiện lợi mà còn có các dịch vụ số, thanh toán dễ dàng, nhanh chóng, vừa tiết kiệm thời gian vừa được hoàn tiền.”

trải nghiệm tại WIN
Khách hàng quan tâm tới các ưu đãi thành viên WIN

Một người tiêu dùng khác cũng bày tỏ quan điểm, cô Lý Thị Lan (43 tuổi, Quận 1) nói thêm: “WIN khá bắt mắt, tôi và gia đình đã có một trải nghiệm khá thú vị bởi sự đa dạng các nhãn hàng, chưa kể đến các dịch vụ tài chính, dược phẩm khác được tích hợp tại một một điểm bán… vừa hiện đại, vừa tiết kiệm thời gian lẫn các chi phí khác.”.

Đại diện Masan cũng cho biết, trong thời gian tới, chương trình Hội viên WIN được triển khai tại hơn 3.000 siêu thị và cửa hàng thuộc WinCommerce trên toàn quốc, đồng thời tích hợp các giải pháp tài chính và ưu đãi kép từ Masan, Techcombank.

Có thể bạn quan tâm