Nhóm nhạc nữ NewJeans idol Kpop thế hệ thứ 4 ra mắt như thế nào?

Nhóm nhạc nữ NewJeans chính là những ngôi sao Kpop mới trong thế giới âm nhạc và thời trang của giới trẻ!
Nhóm nhạc nữ NewJeans idol Kpop thế hệ thứ 4 ra mắt như thế nào?

Nhóm nhạc nữ NewJeans với 5 mảnh ghép gia nhập làng giải trí với tư cách là nghệ sĩ thứ 16 được quản lý bởi tập đoàn giải trí Hàn Quốc HYBE, đã thành công với các nhóm nhạc nam quốc tế BTS, SEVENTEEN, TXT và ENHYPEN. NewJeans chỉ là nhóm nhạc nữ thứ 3 trong HYBE, sau sự ra mắt của LE SSERAFIM vào tháng 5 năm ngoái và việc mua lại nhóm nhạc nữ thế hệ thứ 3 Fromis_9 thông qua PLEDIS Entertainment. Nhóm ngũ tấu, bao gồm Minji, Hanni, Danielle, Haerin và Hyein, dường như không phải chịu bất kỳ áp lực nào để có thể đứng vào hàng ngũ những cái tên có sẵn trong đại gia đình HYBE. 

Nhóm nhạc nữ NewJeans - Tên nhóm ngụ ý về tính trường tồn của quần jeans và cách chơi chữ của cụm từ “New Genes”

Giám đốc điều hành của ADOR (All Doors One Room) Min Heejin chia sẻ: “Nhạc pop là một nét văn hóa rất gần gũi với cuộc sống hàng ngày của chúng ta, vì vậy nó giống như trang phục chúng ta mặc hàng ngày. Giống như những chiếc quần jeans đã vượt qua thử thách của thời gian và được nhiều người ưa chuộng bất kể tuổi tác và giới tính, nhóm nhạc nữ NewJeans mong muốn trở thành biểu tượng của nhiều thế hệ - một biểu tượng mà bạn không bao giờ mệt mỏi khi khoác lên mình."

Nhóm nhạc nữ NewJeans, sự bổ sung gần đây nhất cho danh sách các thần tượng Hàn Quốc thế hệ thứ 4, đã chứng minh rằng họ là một "thế lực" mới đáng gờm thông qua âm nhạc và những màn trình diễn.

Nhóm nhạc nữ NewJeans là một thử nghiệm mới mẻ của ADOR 

ADOR (All Doors One Room) là một hãng âm nhạc độc lập thuộc sở hữu của tập đoàn giải trí HYBE. Khi ra mắt nhóm nhạc nữ NewJeans, hãng thu âm được thành lập vào năm 2021 đã đi ngược lại với kế hoạch tiếp thị thông thường của nền âm nhạc đại chúng Hàn Quốc. Sử dụng các chiến lược thử nghiệm, ADOR chỉ đơn giản là phát hành video âm nhạc cho ca khúc chủ đề Attention vào ngày 21 tháng 7 mà không có bất kỳ đoạn giới thiệu nào nhằm tạo sự cường điệu như các nhóm trước đây đã làm. Điều táo bạo hơn là nhóm ra mắt mà không tiết lộ tên, cho phép tác phẩm của họ tự nói lên điều đó.

Âm nhạc của nhóm nhạc nữ NewJeans chính là làn gió mới mẻ trong làn sóng nhóm nhạc pop thế hệ thứ tư. Bốn ca khúc du dương và vui nhộn Attention, Hype Boy, Cookie và Hurt từ EP cùng tên chắc chắn sẽ đọng lại trong đầu bạn trong nhiều tuần.

Nhóm nhạc nữ NewJeans hiện nắm giữ kỷ lục về số lượng album được bán ra từ một nhóm nhạc nữ vào ngày phát hành

Nhóm nhạc nữ NewJeans đã phá kỷ lục khi bán được 310.000 bản EP cùng tên trong một tuần, vượt qua các nhóm nhạc nữ thế hệ thứ 3 là BLACKPINK TWICE. Album đầu tay của nhóm là album đầu tiên bán được hơn 200.000 bản trong ngày đầu tiên phát hành, phá vỡ kỷ lục 176.861 album trước đó được thiết lập bởi 'FEARLESS' của LE SSERAFIM.

Các thành viên quốc tế nhóm nhạc nữ NewJeans - Hanni và Danielle tham gia vào quá trình sáng tác bài hát cho album cùng tên

Hai thành viên Hanni và Danielle đã thử sức với công việc sáng tác cho EP của nhóm, chứng minh rằng tài năng của các thành viên nhóm nhạc nữ NewJeans còn vượt xa cả ca hát và vũ đạo. Thành viên người Úc gốc Việt Hanni, tên khai sinh là Phạm Ngọc Hân, được ghi nhận nhờ sáng tác trữ tình moombahton và ca khúc chủ đề kết hợp điện tử Hype Boy cùng các nhà văn Gigi và Ylva Dimberg.

Trong khi đó, thành viên người Úc gốc Hàn Danielle, còn được gọi là Mo Ji-hye, đã viết lời trong đĩa đơn đầu tiên của nhóm, Attention. Ca khúc R & B trầm lắng đã ra mắt ở vị trí số một trên bảng xếp hạng Billboard của Hàn Quốc vào tháng 7 năm ngoái.

Xem thêm

Oh Sehun - Kpop EXO gương mặt đại diện cho BST Dior Men x Sacai

Oh Sehun - Kpop EXO gương mặt đại diện cho BST Dior Men x Sacai

Đại sứ dòng thời trang nam của Dior lịch lãm trong các thiết kế đặc biệt từ bộ sưu tập Dior x Sacai. Oh Sehun của nhóm Kpop EXO làm gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá đầy bất ngờ, đốn tim người hâm mộ với phong cách high-fashion cool ngầu.
Điểm danh những nữ idol giàu nhất Kpop

Điểm danh những nữ idol giàu nhất Kpop

Giữa ngành công nghiệp cạnh tranh khốc liệt này, vẫn có 1 số ít sao nữ nổi lên nhờ nhan sắc và tài năng xuất chúng, đạt được vị thế hàng đầu và kiếm được khối tài sản lên đến hàng trăm, hàng nghìn tỷ đồng.

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...