Giá trị thương hiệu: Việc sở hữu sản phẩm hạng sang không chỉ thỏa mãn nhu cầu sử dụng mà còn khẳng định vị thế của chủ nhân. Đặc biệt, “Ngôi sao ba cánh” luôn là thương hiệu được giới nhà giàu, ngôi sao giải trí, danh nhân mến mộ và lựa chọn.
Giá trị từ chất lượng sản phẩm: Giá trị cốt lõi tạo nên một thương hiệu xa xỉ thường xuất phát từ chính chất lượng sản phẩm. Để đạt được vị thế như hiện nay, những chiếc Mercedes-Benz đã trải qua quá trình nghiên cứu dày công và thực nghiệm. Mỗi chi tiết trên xe được thử nghiệm mô phỏng điều kiện vận hành thực tế lên tới hàng chục nghìn lần.
Giá trị an toàn: Sự khác biệt trong giá trị an toàn của Mercedes-Benz được thể hiện rõ ràng thông qua những những hình ảnh thực tế của chính người dùng. Mức độ biến dạng của khung sườn sau khi xảy ra tai nạn của những chiếc xe bình dân với những chiếc xe sang đắt tiền đã tự nói lên tất cả.
Giá trị trải nghiệm dịch vụ cao cấp: Sử dụng dịch vụ hậu mãi, khách hàng chỉ đơn giản là giao chìa khóa, sau đó, nhận lại xe với sự yên tâm và hài lòng. Họ không phải lo nghĩ về việc chiếc xe được chăm sóc như thế nào, linh kiện thay thế có phải hàng chính hãng, thao tác của chuyên gia kỹ thuật có đảm bảo hay không.
Giá trị bán lại: Có khá nhiều người lầm tưởng rằng, khi bán lại, những chiếc xe sang cũ sẽ mất giá nhiều hơn những chiếc xe bình dân. Nhưng thực tế, giá bán lại sẽ phụ thuộc vào giá trị của từng xe. Một chuyên gia bán hàng nhiều năm kinh nghiệm của Mercedes-Benz chia sẻ rằng, chỉ những chiếc xe có lịch sử bảo dưỡng không rõ ràng mới bị mất giá đáng kể khi bán lại. Nếu bạn lo ngại về giá trị bán lại của chiếc Mercedes-Benz, thì hãy chăm sóc chiếc xe đúng cách, và thực hiện các dịch vụ kỹ thuật tại các đại lý ủy quyền chính hãng để luôn đảm bảo chiếc xe có chất lượng như lúc mới mua.