Dự án hợp tác lần này sẽ kết hợp các sản phẩm đồ sứ cao cấp của Ginori 1735 với tính thẩm mỹ tập trung vào thời trang “high street” của Off-White ™. Đây cũng là bản phát hành đầu tiên của mối quan hệ đối tác lớn hơn dự kiến sẽ đến vào năm 2022.
Bộ sưu tập có thiết kế được lấy cảm hứng từ graffiti với chữ viết đen trên nền sứ trắng tinh khiết. Cụ thể, màn hợp tác này sử dụng hình dáng truyền thống của bộ sưu tập Antico Doccia của Ginori 1735, bắt nguồn từ giữa những năm 1700. Tính thẩm mỹ đương đại của Off-White ™ sẽ kết hợp với nhịp điệu Florentine mang phong cách ‘late baroque’ của thương hiệu lâu đời.
BST gồm có đĩa phục vụ, đĩa ăn, ấm trà và bộ đĩa tách trà.
Virgil Abloh, Giám đốc Sáng tạo và Người sáng lập Off-White ™ cho biết: “Việc áp dụng tính hiện đại của logo và nghệ thuật graffiti với những thiết kế cổ điển đầy trân quý kính của Ginori 1735 là bằng chứng cho thấy phong cách có thể tồn tại mãi mãi với thời gian”.
Bộ sưu tập sẽ được ra mắt tại cửa hàng Off-White ™ Milan trong Hội chợ thiết kế di động Milan Salone del. Và để kỷ niệm bộ sưu tập đầu tiên giữa hai đơn vị, tầng trệt của cửa hàng sẽ được dựng thành một không gian “Off-White ™ Home” đúng nghĩa, với nhiều sản phẩm trang trí nội thất của thương hiệu.