Playboy lần đầu tiên bổ nhiệm một nữ nghệ sĩ vào vị trí giám đốc sáng tạo

Tạp chí biểu tượng đã lựa chọn nữ rapper Cardi B vào vị trí giám đốc sáng tạo của mình.
Playboy lần đầu tiên bổ nhiệm một nữ nghệ sĩ vào vị trí giám đốc sáng tạo

Không thể phủ nhận Playboy là một trong những tạp chí mang tính biểu tượng và lâu đời nhất từng có mặt trên các sạp báo quốc tế. Được thành lập vào năm 1953 bởi Hugh Hefner, tạp chí Playbou hiện thuộc sở hữu và điều hành bởi công ty PLBY Group, Inc.

Và mới đây nhất, tạp chí đã vinh danh siêu sao ca nhạc, doanh nhân và nhà hoạt động xã hội sở hữu 2 chứng nhận bạch kim Cardi B với tư cách là giám đốc sáng tạo tại trụ sở đầu tiên.

Sự hợp tác đầy bất ngờ này mang tới cho nữ rapper cơ hội để thử nghiệm một nhiệm vụ hoàn toàn mơí: cung cấp định hướng nghệ thuật cho các bộ sưu tập hàng sản phẩm và thời trang đồng thương hiệu, biên tập kỹ thuật số, hoạt động trải nghiệm, …

cardi B

Cardi B cũng sẽ đóng vai trò là giám đốc sáng tạo sáng lập và là thành viên sáng lập của nền tảng sắp ra mắt, CENTERFOLD. Nền tảng dự kiến ra mắt vào tháng này, đóng vai trò là ngôi nhà để những người sáng tạo hàng đầu trên thế giới tương tác trực tiếp với người hâm mộ, mở rộng cộng đồng và xây dựng nội dung cá nhân và hoạt động kinh doanh thương mại của riêng họ. Nói một cách đơn giản, CENTERFOLD sẽ đưa thương hiệu Playboy lâu đời hàng thập kỷ ở giao điểm của văn hóa và tình dục sang lĩnh vực kỹ thuật số.

“Việc chính thức gia nhập vào đại gia đình Playboy là một giấc mơ thành hiện thực. Tôi không thể tin điều này là thật, ”Cardi B nói trong một tuyên bố về vai trò mới. “Tôi đã luôn cảm thấy mình có mối liên hệ sâu sắc với Playboy. Đó thực sự là nền tảng ban đầu cho sự sáng tạo không bị kiểm duyệt và tôi được truyền cảm hứng từ di sản đáng kinh ngạc của thương hiệu, luôn đấu tranh cho các quyền tự do cá nhân. Tôi đã có rất nhiều ý tưởng - Tôi không thể chờ đợi được nữa! ”

Các bộ sưu tập hàng hóa đồng thương hiệu của Playboy và Cardi B sẽ được mở rộng sang nhiều mặt hàng hơn nữa với quy mô toàn cầu. Giám đốc điều hành của PLBY Group, Ben Kohn đã ca ngợi biểu tượng âm nhạc và vị trí mới của cô ấy rằng: “Cardi B là một thiên tài sáng tạo và chúng tôi hoàn toàn vui mừng và vinh dự khi mang tài năng và tầm nhìn sáng tạo của cô ấy đến Playboy. Sự cống hiến của cô ấy trong việc nâng cao tiếng nói nghệ thuật và tôn vinh tình dục và sự tích cực của cơ thể, Cardi là hiện thân của thương hiệu Playboy từ xưa đến nay.”

Xem thêm

Visual đỉnh cao của Cardi B và Lizzo trong MV Rumors

Visual đỉnh cao của Cardi B và Lizzo trong MV Rumors

Màn comeback giữa hai cái tên nhất nhì Hollywood đã không khiến cho fan phải thất vọng. Nếu như những giai điệu đầu tiên đã khiến cho người nghe "mát tai" thì hình ảnh xuyên suốt MV cũng tạo nên hiệu ứng mãn nhãn không kém.
Cardi B diện đầm ôm sát, khoe dáng thon gọn sau sinh

Cardi B diện đầm ôm sát, khoe dáng thon gọn sau sinh

Tham dự triển lãm thời trang "Thierry Mugler: Couturissime" trong khuôn khổ Paris Fashion Week, Cardi B nổi bật giữa dàn sao với xiêm y đỏ rực. Cô diện đầm cúp ngực đính đá và sequin lấp lánh, kết hợp áo choàng cape gắn lông vũ kích thước lớn.

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...