PlayStation 5 là máy chơi game bán chạy nhất trong lịch sử của Sony

"Nhờ" tình hình giãn cách xã hội tại khắp nơi trên thế giới, PlayStation 5 đã bán được hơn 10 triệu chiếc, vượt xa phiên bản PS4 trước đây.
PlayStation 5 là máy chơi game bán chạy nhất trong lịch sử của Sony

Sony đã đưa ra thông báo về việc bán được hơn 10 triệu chiếc PlayStation 5 trên toàn cầu, biến PS5 trở thành chiếc máy chơi game bán chạy nhất trong lịch sử của thương hiệu, mặc dù nguồn cung vẫn còn thiếu hụt.

“PS5 vẫn đang được bán rất chạy và tất nhiên điều này khiến tôi vui mừng. Nhưng mặt khác, chúng tôi sẽ mất một thời gian để có thể đáp ứng tất cả nhu cầu hiện có, và điều này lại khiến tôi cảm thấy khá buồn”, Giám đốc điều hành Sony Jim Ryan nói với Reuters.

Trong khi tình trạng thiếu hụt vẫn còn, Sony cũng đã chia sẻ các báo cáo tài chính cho các trò chơi đắt khách của mình bao gồm Spider-Man: Miles Morales, Returnal và Ratchet & Clank Rift Apart. Spider-Man: Miles Morales đã bán được hơn 6,5 triệu bản kể từ khi phát hành vào tháng 11/2020, trong khi Returnal đã bán được hơn 560.000 bản kể từ khi ra mắt vào tháng 4 năm nay và Ratchet & Clank: Rift Apart đã bán được hơn 1,1 triệu bản kể từ đó phát hành vào tháng trước.

PlayStation 5

Ông Ryan cho biết: “Tôi không thể bày tỏ hết lòng biết ơn sâu sắc mà chúng tôi cảm thấy dành cho cộng đồng những người hâm mộ PlayStation - những người đã đón nhận PS5, và các đối tác phát triển và sản xuất - những người mang lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời như vậy cho nền tảng của chúng tôi”. Mặc dù PS5 đã đến tay nhiều hộ gia đình nhanh hơn bất kỳ máy chơi game nào trước đây của hãng nhưng chúng tôi vẫn còn rất nhiều việc phía trước vì nhu cầu về PS5 tiếp tục vượt xa nguồn cung.”

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...