Samsung hé lộ dự án hợp tác sắp tới với Maison Margiela

Dự án hợp tác với thương hiệu thời trang cao cấp Maison Margiela sẽ dành cho dòng máy Galaxy Z Flip 4 của Samsung.
Samsung hé lộ dự án hợp tác sắp tới với Maison Margiela

Sau sự “trỗi dậy” của xu hướng Y2K, Samsung đã “hồi sinh” thành công chiếc điện thoại gập mang tính biểu tượng của thời đại này với Galaxy Z Flip. Vào giữa tháng 10, Samsung bắt đầu đưa ra những gợi ý trên Instagram về cái “bắt tay” sắp tới với thương hiệu thời trang tiên phong Maison Margiela, tuyên bố chiếc bản crossover lần này là “một sự kết hợp tuyệt vời giữa công nghệ hiện đại và thời trang cao cấp”.

Đây không phải là lần đầu tiên Samsung cung cấp cho khách hàng những phiên bản điện thoại đặc biệt, bởi trước đó thương hiệu từng kết hợp với Thom Browne vào năm 2020, bổ sung thêm Galaxy Watch crossover với Maison Kitsuné vào năm 2021, Samsung tiếp tục mở rộng danh mục hợp tác với một số tên tuổi sành điệu nhất trong ngành thời trang.

Maison Margiela

Trong đoạn giới thiệu mới nhất trên website của mình, Samsung đã hé lộ hình dáng của chiếc Galaxy Z Flip 4 tô phủ hoàn toàn bằng màu trắng cùng chi tiết logo biểu tượng của Margiela. Samsung cũng bổ sung thêm rằng chi tiết mã hóa số và bốn mũi khâu quen thuộc của nhà mốt sẽ là những đặc điểm thiết kế chính trong bản cộng tác này. 

Maison Margiela

Xem thêm

Tabi Boots - Đôi giày móng dê nổi tiếng của Maison Margiela

Tabi Boots - Đôi giày móng dê nổi tiếng của Maison Margiela

Lần đầu tiên ra mắt năm 1988, đôi giày Tabi Boots của thương hiệu thời trang xa xỉ đến từ Pháp đã khiến giới mộ điệu phải thảng thốt. Thiết kế được lấy cảm hứng từ những đôi vớ của người Nhật với phần mũi chân được tách làm hai lạ mắt.

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...