Sau 6 năm vắng bóng, Britney Spears đang ấp ủ những kế hoạch âm nhạc mới

Britney Spears được cho là đang bắt đầu những dự định âm nhạc mới, lần đầu tiên kể từ sau album Glory năm 2016.
Sau 6 năm vắng bóng, Britney Spears đang ấp ủ những kế hoạch âm nhạc mới

Theo báo cáo, đội ngũ của Britney đã liên hệ với các cộng tác viên trước đây, bao gồm cả Claude Kelly, người đã làm việc với cô cho bản hit “Circus” năm 2008 - đĩa LP đầu tiên cô phát hành dưới sự quản lý của Kelly.

“Hiện mọi việc vẫn còn đang trong giai đoạn đầu và Britney không đặt bất kỳ áp lực nào lên bản thân trong việc phải phát hành một album ngay lập tức hay bất cứ điều gì, nhưng đội ngũ của cô ấy đang đưa ra những cảm nhận về triển vọng cho kế hoạch âm nhạc mới,” một nguồn tin nói với The Sun. “Một số người mà cô ấy cảm thấy thoải mái khi làm việc cùng đã được liên hệ và hỏi liệu họ có muốn tham gia cùng Britney một lần nữa hay không và mọi người có vẻ rất háo hức.”

Người trong cuộc nói thêm, "Cô ấy đã trải qua một vài năm vô cùng khó khăn nhưng trong sâu thẳm cô ấy luôn yêu thích sáng tác âm nhạc và biểu diễn, vì vậy việc tập trung vào âm nhạc thực sự có thể giúp cô ấy bước sang một chương mới.”

Vào tháng 12/2021, “công chúa nhạc pop” tiết lộ trên Instagram rằng cô đang có một “bài hát mới”. Ngoài ra, cùng tháng đó, có thông tin cho rằng nữ ca sĩ sẽ trở lại trong năm 2022.

“Britney cũng đang tích cực chú ý đến các giao dịch thương hiệu khác nhau và các cơ hội làm việc,” một nguồn tin nói với Entertainment Tonight vào thời điểm đó. “Một số thương hiệu đã liên hệ với cô ấy với những lời đề nghị tuyệt vời. Cô ấy rất vui mừng được ‘đội chiếc mũ’ nữ doanh nhân vào năm mới và khám phá những dự án kinh doanh khác nhau mà trước đây cô ấy chưa có cơ hội thực hiện”.

Xem thêm

Tượng đài phong cách thời trang Y2K - Britney Spears

Tượng đài phong cách thời trang Y2K - Britney Spears

Cùng với sự trở lại của làn sóng Y2K trên các sàn diễn thời trang thế giới, giới mộ điệu một lần nữa có dịp nhớ về những bộ cánh thời thượng từng một thời “gây sốt” toàn cầu của “Công chúa nhạc Pop” Britney Spears.
“Giải mã” ý nghĩa hình xăm sau gáy của Britney Spears

“Giải mã” ý nghĩa hình xăm sau gáy của Britney Spears

Giọng ca sinh năm 1981 Britney Spears xăm các ký tự Do Thái sau gáy mang ý nghĩa chữa lành những tổn thương trong quá khứ. Nữ ca sĩ xăm ở vị trí bị che khuất bởi tóc. Cô cho biết đây là hình yêu thích của mình hiếm khi để người khác nhìn thấy.

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...