Sau hàng loạt thay đổi, Thuduc House lại bất ngờ hoãn tổ chức ĐHCĐ bất thường

ĐHCĐ bất thường của Công ty CP Phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House – Mã chứng khoán: TDH) dự kiến diễn ra ngày 30/9. Tuy nhiên, công ty này vừa ra thông báo “thay đổi kế hoạch” vì một số nguyên nhân khách quan, tiến độ pháp lý của dự án Nhã Đạt…
Sau hàng loạt thay đổi, Thuduc House lại bất ngờ hoãn tổ chức ĐHCĐ bất thường

Thời gian tổ chức ĐHCĐ bất thường sẽ được thông báo sau cho cổ đông nhưng sẽ “không chậm hơn ngày 30/11/2022.

Trước đó, Thuduc House thông báo mời họp ĐHCĐ bất thường năm 2022 được tổ chức bằng hình thức trực tuyến để bàn bạc một số vấn đề quan trọng, trong đó có kế hoạch chào bán riêng lẻ 58 triệu cổ phiếu với giá 10.000 đồng/cổ phiếu để huy động 580 tỷ đồng. Thời gian dự kiến thực hiện trong năm 2022 và sau khi được Ủy ban Chứng khoán nhà nước chấp thuận.

Số tiền huy động được, Công ty dự kiến dùng 520 tỷ đồng hợp tác với Công ty TNHH Đầu tư Nhã Đạt phát triển kinh doanh dự án Khu Dân cư Nhã Đạt tại ấp Long Thạnh, xã Long Thượng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An và 60 tỷ đồng bổ sung vốn lưu động.

Tờ trình về việc hợp tác phát triển dự án Khu dân cư Nhã Đạt cũng được Thuduc House bổ sung vào chương trình ĐHCĐ bất thường trước thời điểm dự kiến diễn ra ít ngày.

Theo công bố, Khu dân cư Nhã Đạt do Công ty TNHH Đầu tư Nhã Đạt làm chủ đầu tư với tổng quy mô 10,9 ha. Trong đó, hợp phần Thuduc House hợp tác là phần I có diện tích 5,7 ha, hiện đã được giao đất, được cấp phép giai đoạn I và đang thực hiện thi công hạ tầng.

Dự án này sẽ được xây dựng theo loại hình khu dân cư khép kín và xây dựng nhà theo mẫu để bàn giao với 63 nhà ở liên kế, 226 nhà phố, tổng mức đầu tư dự kiến là hơn 948 tỷ đồng. Doanh thu dự kiến thu được từ dự án này là 1.443,6 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế dự kiến 242 tỷ đồng.

Ông Đàm Mạnh Cường, Tổng GĐ Thuduc House cho biết, nếu việc phát hành thành công trong quý 4/2022, dự kiến năm 2023, Thuduc House sẽ có những sản phẩm bất động sản đầu tiên sau thời kỳ khủng hoảng liên quan đến hoạt động kinh doanh linh kiện điện tử kéo dài suốt 3 năm qua, đánh dấu sự chuyển mình và tiếp bước cho giai đoạn khởi đầu mới.

Có thể bạn quan tâm