Tạp chí Travel + Leisure gợi ý Việt Nam là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ Lễ hội ánh sáng

Mới đây, Tạp chí Travel + Leisure Ấn Độ đã gợi ý 10 điểm đến thú vị chỉ cách Ấn Độ khoảng 5 giờ bay, trong đó có Việt Nam, rất thuận tiện cho du khách Ấn Độ trong kỳ nghỉ Lễ hội ánh sáng.
Travel + Leisure Ấn Độ đánh giá, Việt Nam đã trở thành một điểm đến nổi tiếng thu hút rất nhiều khách du lịch với lợi thế có những bãi biển trong xanh, những cánh đồng lúa chín vàng...
Travel + Leisure Ấn Độ đánh giá, Việt Nam đã trở thành một điểm đến nổi tiếng thu hút rất nhiều khách du lịch với lợi thế có những bãi biển trong xanh, những cánh đồng lúa chín vàng...

Theo Travel + Leisure Ấn Độ, với lợi thế có những bãi biển trong xanh, những khu rừng nguyên sơ, những cánh đồng lúa chín vàng hay những công trình lịch sử nguy nga, Việt Nam đã trở thành một điểm đến nổi tiếng thu hút rất nhiều khách du lịch trong nhiều năm qua.

Tờ tạp chí này còn cho rằng, với đặc điểm vị trí địa lý, địa hình phong phú, khí hậu ôn hòa mát mẻ, dù cho du khách lựa chọn ở miền nào của dải đất hình chữ S cũng đều có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, trải nghiệm những hoạt động hấp dẫn. Đi bộ đường dài xuyên rừng, thử thách bản thân với môn thể thao leo núi, hay nằm dài trên bãi biển tận hưởng không khí trong lành, thoáng đãng.

Không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên vốn có, ẩm thực Việt Nam cũng thực sự cuốn hút du khách bởi giá cả phải chăng nhưng cực kỳ chất lượng. Travel + Leisure gợi ý, những tín đồ ẩm thực đặc biệt nên thử bánh xèo, bánh mì, phở và chả cá tại những quán ăn đường phố có mặt khắp mọi nẻo đường.

Bên cạnh Việt Nam, Travel + Leisure Ấn Độ cũng đề xuất những điểm đến hấp dẫn khác không xa đất nước này là Singapore, Bhutan, Nepal, UAE, Malaysia, Oman, Thái Lan, Seychelles và Maldives.

Lễ hội ánh sáng (Diwali) - một trong những lễ hội lớn nhất và quan trọng nhất đối với người theo đạo Hindu được tổ chức thường niên vào tháng 10 hoặc tháng 11. Thời điểm này, người Ấn Độ thường được nghỉ lễ, dành thời gian cho bản thân và gia đình.

Có thể bạn quan tâm