Tập đoàn KIDO muốn phát hành 10 triệu cổ phiếu ESOP

CTCP Tập đoàn Kido (MCK: KDC) dự kiến phát hành 10 triệu cổ phiếu ESOP trong quý 4 năm nay.

Tập đoàn KIDO dự định phát hành cổ phiếu thưởng

Tập đoàn KIDO vừa thông qua phương án phát hành tối đa 10.064.960 cổ phiếu theo chương trình lựa chọn cho người lao động (ESOP), tương đương 3,9% trên số lượng cổ phiếu đang lưu hành. 

Giá phát hành là 15.000 đồng/cp. Cổ phiếu sẽ bị hạn chế chuyển nhượng một năm kể từ ngày kết thúc đợt phát hành. Thời gian thực hiện dự kiến trong quý 4.2022

Đối tượng phát hành gồm thành viên HĐQT, người quản lý, cán bộ công nhân viên toàn tập đoàn theo danh sách được HĐQT của Tập đoàn KIDO phê duyệt.

Nếu cán bộ nhân viên nghỉ việc trong thời gian hạn chế chuyển nhượng, cổ phiếu phát hành ESOP sẽ bị thu hồi theo phương án của HĐQT với giá 15.000 đồng/cp.

Trong trường hợp, số lượng cổ phiếu chưa chào bán hết theo dự kiến, sẽ được ĐHĐCĐ ủy quyền cho HĐQT chào bán cho người lao động khác sao cho giá bán không thấp hơn 15.000 đồng/cp. 

Trong trường hợp HĐQT Tập đoàn KIDO vẫn không tìm được người lao động phù hợp, ĐHĐCĐ ủy quyền cho HĐQT điều chỉnh giảm tổng số lượng cổ phiếu chào bán theo đúng số lượng cổ phiếu thực tế đã phân phối.  

Tổng số tiền dự kiến thu được từ đợt phát hành hơn 150 tỷ đồng, được sử dụng để bổ sung vốn lưu động cho hoạt động kinh doanh của công ty. Kế hoạch sử dụng vốn chi tiết sẽ uỷ quyền cho HĐQT quyết định.

Có thể bạn quan tâm