Thương hiệu Karl Lagerfeld tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm của mình, và mới nhất là mắt bộ sưu tập tinh dầu khuếch tán và nến thơm hợp tác với hãng nước hoa Ý Arnolfo di Cambio.
Dự án cho dòng sản phẩm mới này đã được phát triển kể từ trước khi NTK Karl Lagerfeld qua đời và chính tay ông đã tự chọn ra 5 mùi hương cho bộ sưu tập.
Một số mùi hương, như hoa diên vĩ, bạch đậu khấu, quế, đàn hương và trà đen cũng thường được sử dụng trong các cửa hàng Karl Lagerfeld.
Bộ sưu tập sẽ được giới thiệu tại Maison & Objet, một hội chợ thương mại lớn của Pháp về thiết kế nội thất, vào tháng 9.