eKGIS ra mắt 3 giải pháp ứng dụng trí tuệ nhân tạo cho ngành nước

3 giải pháp ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) mới nhất, tiên tiến nhất cho ngành nước đã được Công ty Cổ phần Công nghệ Thông tin Địa lý EK (eKGIS) ra mắt sáng nay (8/10), tại Hà Nội.
AI
Việc ứng dụng AI sẽ giúp các doanh nghiệp ngành nước giảm nhân lực, tiết kiệm thời gian, chi phí, cung cấp kết quả số nước nhanh chóng, chính xác...

Cụ thể, giải pháp AI (học máy, thị giác máy) trong việc đọc chỉ số và tình trạng đồng hồ nước từ ảnh chụp; Giải pháp ChatBot trong việc hỗ trợ chăm sóc khách hàng sử dụng nước; Giải pháp BigData trong việc phân tích số liệu lưu lượng, áp lực.

Theo đó, với giải pháp AI: Việc ứng dụng AI trong việc đọc chỉ số và tình trạng đồng hồ nước từ ảnh chụp sẽ giúp các doanh nghiệp ngành nước giảm nhân lực, tiết kiệm thời gian, chi phí, cung cấp kết quả số nước nhanh chóng, chính xác.

Bên cạnh đó, ứng dụng AI còn giúp đơn vị bảo quản đồng hồ nước, thông qua kết quả để dự báo nhu cầu sử dụng nước của khách hàng. Từ đó, khẳng định uy tín, chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp.

Quảng cáo

Giải pháp ChatBot chăm sóc khách hàng cấp nước sẽ hỗ trợ khách hàng tra cứu chỉ số, hóa đơn tiền nước, cung cấp thông tin các dịch vụ cấp nước, hỗ trợ tiếp nhận đơn đăng ký cấp nước, cung cấp thông tin điểm thu tiền nước, hỗ trợ thanh toán tiền nước, tiếp nhận yêu cầu, ý kiến của khách hàng. Đặc biệt, giải pháp này hoạt động 24/7.

Giải pháp BigData sẽ giúp doanh nghiệp ngành nước cắt giảm được chi phí, giảm thời gian, hỗ trợ đưa ra những quyết định đúng và hợp lý hơn. Đồng thời, giúp tăng doanh thu (giảm thất thoái đối với mạng cấp nước).

Với mục đích giúp các đơn vị cấp nước tiếp cận những xu hướng áp dụng công nghệ tiên tiến nhất cho ngành nước trong hoạt động quản lý sản xuất kinh doanh, eKGIS hiện đã và đang cung cấp “Phần mềm quản lý tổng thể hệ thống cấp nước CityWork” với các giải pháp hiện đại hoá công tác quản lý tài sản, thiết bị trên bản đồ mạng cấp nước, bảo trì tài sản và theo dõi giám sát vận hành mạng lưới cấp nước thông minh, quản lý chất lượng nước, quản lý khách hàng…cũng như tích hợp các giải pháp dịch vụ gia tăng như: SMS, hoá đơn điện tử, thanh toán điện tử, tổng đài chăm sóc khách hàng…

Hiện tại giải pháp này đã cung cấp cho hơn 100 đơn vị, doanh nghiệp trên cả nước.

Có thể bạn quan tâm

tin tức liên quan