Gà Rán J&G 1973 số 1 Đài Loan chính thức đến Việt Nam

Bắt đầu từ một xe đẩy bán gà rán tại chợ đêm thành phố Taichung vào năm 1973, trải qua hơn 40 năm gầy dựng và phát triển, J&G1973 đã trở thành 1 trong những thương hiệu gà rán lớn nhất và được yêu thích nhất tại Đài Loan.
Gà Rán J&G 1973 số 1 Đài Loan chính thức đến Việt Nam

J&G1973 hiện đã có chuỗi 50 cửa hàng trên khắp Đài Loan, và gần 500 cửa hàng tại Canada, Hong Kong, Malaysia, Phillipin, Singapore, Trung Hoa, Úc… và bây giờ là tại Việt Nam.

Với sự ra đời của 2 cửa hàng đầu tiên này, Công ty Joy Foods (JFC) chính thức là đơn vị Tổng Nhượng quyền của J&G 1973 Fried Chicken tại Việt Nam tại 95 Phan Xích Long- Phú Nhuận và Nhà Văn hoá Thanh Niên số 4 Phạm Ngọc Thạch – Quận 1.  Trong thời gian tới, JFC sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống chuỗi cửa hàng tại Tp. HCM và các miền đất nước.

J&G 1973 Fried Chicken, hay “Gà rán 1973 thần thánh”, là cụm từ mà khi người đi Đài Loan du lịch tìm kiếm trên mạng sẽ thấy vô vàn đường dẫn nói về thương hiệu này. Các trang web về du lịch sẽ khuyến nghị các bạn nên ăn thử món Gà này, và cả kênh truyền hình CNN năm 2013 cũng đã bình chọn Gà Rán J&G1973 là món khách du lịch “phải thử” (must try) khi đến với thiên đường ẩm thực Đài Loan. Hình ảnh thường thấy trước các cửa tiệm J&G 1973 tại Đài Loan là hàng người xếp hàng rất dài, chờ đợi để được thưởng thức những miếng gà rán giòn rụm nóng hổi, cảm nhận rõ ràng được từng thớ thịt tươi ngọt, vẫn ướt mềm và thấm vị Á Đông thơm phức.

Bí quyết thành công của thương hiệu, ngoài công thức tẩm ướp bí truyền của gia tộc họ Huang tại Đài Trung, phần lớn còn lại đến từ sự nghiêm ngặt trong việc tuyển chọn nguyên liệu tươi và đảm bảo an toàn VSTP, cùng quy trình chế biến tiêu chuẩn quốc tế. 

J&G1973 chỉ dùng thịt gà tươi trong ngày, rau củ sạch, và quan trọng nhất là chỉ dùng dầu đậu nành 100% và thay mới mỗi ngày, được tuyển chọn kỹ càng từ các nhà cung cấp nội địa Đài Loan, hoặc từ Nhật Bản có chứng nhận và uy tín về chất lượng thực phẩm. 

Ali Hoang Duong là fan đặc biệt của Ga Ran
Ali Hoang Duong là fan đặc biệt của Ga Ran

Vì nhận nhiều ảnh hưởng từ văn hoá Nhật Bản, nên những món ăn Đài Loan tuy vẫn giữ hương vị đậm đà của ẩm thực Trung Hoa nhưng lại tiếp thu được tinh hoa của nền ẩm thực Nhật Bản, do đó các món ăn của J&G1973 thơm ngon, không bị ngấy, và tốt hơn cho sức khoẻ.

Khác với những thương hiệu gà rán khác, mỗi món của J&G1973 đều sở hữu một khẩu vị đặc trưng riêng biệt, được bọc 1 lớp áo bột mỏng & ít thấm dầu mỡ, và chỉ được chế biến khi khách đặt hàng để đảm bảo độ nóng giòn, tươi mới và hương vị tốt nhất cho thực khách.  Mô hình thiết kế bếp mở của J&G1973 nhằm mục đích cho khách hàng có thể tận mắt quan sát quy trình chế biến thức ăn và chất lượng dầu chiên.

Có thể bạn quan tâm