Mũi Né - Điểm đến của bạn và gia đình

Đã từ lâu Mũi Né là điểm nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam với những khung cảnh thơ mộng như đưa du khách lạc vào cõi tiên cảnh bãi biển xanh thẳm cát trắng và nắng vàng rực rỡ.
Mũi Né - Điểm đến của bạn và gia đình

Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh 200km đi về hướng Bắc thành phố Phan Thiết vốn không xa lạ đối với khách du lịch trong và ngoài nước. Với danh tiếng là “ thủ đô Resort”  cùng với những bãi biển xanh ngắt tận trời mây và tâm điểm du lịch của thành phố du lịch này chính là Mũi Né.

Mũi Né được tôn vinh là một trong những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á. Mũi Né giành vị trí xuất sắc đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng 11 bãi biển do trang du lịch nổi tiếng Canadiantravller tổ chức bình chọn. Đã từ lâu Mũi Né là điểm nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam với những khung cảnh thơ mộng như đưa du khách lạc vào cõi tiên cảnh bãi biển xanh thẳm cát trắng và nắng vàng rực rỡ.

Những đồi cát trắng, cát vàng nối tiếp nhau nhấp nhô, gợn sóng thay đổi hình dạng từng giờ trong nắng vàng và gió tạo nên vẻ đẹp hoang sơ, tinh khôi và quyến rũ du khách. Những rặng dừa lá xanh mướt trải dài theo bờ biển thành hình vòng cung, những thân dừa cao vút ngã mình ra hướng biển, gió biển lồng lộng, sóng biển tung bọt trắng xóa bởi thế Mũi Né vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ.

Mũi Né là một địa danh cho bạn lựa chọn khám phá sự kỳ thú của thiên nhiên và cũng là nơi thích hợp cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng thư thái và thưởng thức những món ngon được chế biến từ hải sản tươi sống.

Mũi Né có nhiều địa điểm phù hợp với các bạn từ sang chảnh đến trung lưu và bình dân nhất như Thliff Resort, Residences hoặc MuiNe Bay Resort, TheLegend Coco….

TheLegend Coco  được lợp thêm mái lá cho cho không gian bên ngoài giản dị và tự nhiên hòa hợp với không khí biển miền Nam trung bộ đầy nắng và gió. Điểm ấn tượng của Bungalow này  chính là tổng thể toàn bộ khu nghỉ dưỡng được bao bọc bởi hàng dừa thơ mộng tạo một cảm giác trong lành, tinh khôi nhất. Dưới bóng những cây dừa người ta  thường tổ chức những buổi tiệc  Buffet ngoài trời ngay sát bờ biển dưới ánh đèn lung linh cùng tiếng sóng vỗ ào ạt, đem lại cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời ta như quên những lo lắng muộn phiền của cuộc sống.

Một bể bơi nằm ngay đầu dãy nhà nước trong vắt in bóng mây trời giành cho những bạn ngại sóng ngại gió ngại nắng của biển khơi. Ta có thể ngâm mình trong cái mát lạnh của nước ngọt thả hồn theo những điệu nhạc du dương.

TheLegend Coco còn là một điểm chick in cho các bạn là “ Facebook thủ” chuyên “sống ảo” với những tấm hình  lưu giữ  ký ức của những kỷ niệm đẹp.

Đến Mũi Né bạn sẽ có một trải nghiệm cảm giác mạnh rất thú vị đó là đi xe địa hình lên đồi cát trắng ở Bàu Trắng. Đứng trên đỉnh đồi cát trắng bạn như thấy mình lạc giữa sa mạc cát phiêu lưu và chụp những tấm hình lưu giữ lại những khoảnh khắc khó quên nhất.

Buổi sáng bạn hãy cùng gia đình dạo biển ngắm bình minh đón những ánh nắng ban mai rực rỡ. Buổi chiều ngắm hoàng hôn thả diều chạy chân trần trên bãi cát trắng mịn. Còn chần chừ gì nữa bạn hãy lên đường nhé. Chắc chắn một điều rằng Mũi Né là nơi đáng khám phá nhất cho bạn và gia đình bạn trong mùa hè này và TheLegend Coco là điểm đến sẽ còn níu giữ bạn tới mùa hè năm sau.

TheLegend Coco  dịch  ra tiếng Việt có nghĩa là Huyền thoại dừa.

Huyền thoại dừa với địa danh Mũi Né của thành phố Phan Thiết tỉnh Binh Thuận sẽ có trong tâm trí của bạn dẫu chỉ một lần ghé qua.

Mũi Né là điểm đến của bạn. Thật đấy.

Ghi chép của Đặng Lưu San

Có thể bạn quan tâm