ABBA trở lại với album hoàn toàn mới sau 40 năm

Huyền thoại nhạc pop Thụy Điển ABBA đã cùng tái hợp để phát hành album đầu tiên sau 40 năm, mang tên Voyage.
ABBA trở lại với album hoàn toàn mới sau 40 năm

Trước khi album chính thức được ra mắt vào ngày 5/11 tới, bộ tứ đã chia sẻ hai bài hát mới: "I Still Have Faith In You" - ca ngợi mối quan hệ bền chặt của tình bạn trên nền nhạc ballad piano và "Don't Shut Me Down" - phần tiếp theo của câu chuyện tình yêu của một người phụ nữ quay trở lại với người bạn đời của mình sau nhiều năm xa cách.

Huyền thoại nhạc pop ABBA.
Huyền thoại nhạc pop ABBA.

Vào tháng 11/1981, ABBA phát hành album cuối cùng “The Visit” trước khi tan rã vào năm sau. Sau đó, ban nhạc đã tái hợp vào năm 2018, khi họ lần đầu tiên giới thiệu đĩa đơn "I Still Have Faith In You."

Nữ ca sĩ Anni-Frid Lyngstad cho biết: “Thật vui khi được quay trở lại làm việc với nhóm một lần nữa. Chúng tôi rất hạnh phúc với những gì mình đã làm được và tôi thực sự hy vọng người hâm mộ cũng sẽ cảm thấy như vậy”.

Song song với thông báo về album, ABBA cũng xác nhận rằng họ sẽ biểu diễn trên sân khấu một lần nữa vào ngày 27/5/2022, tại Queen Elizabeth Olympic Park, London, Anh Quốc. Tại đó, các thành viên đầu tiên của nhóm - Lyngstad, Benny Anderson, Agnetha Fältkog và Björn Kristian Ulvaeus - sẽ biểu diễn cùng ban nhạc. 

Có thể bạn quan tâm